Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Trăn trở của người từng đi hút mỡ




Trong 2 kỳ đầu, chúng tôi đã đề cập được 3 vấn đề, nhưng cũng nhận được khá nhiều phản hồi của các bạn. Hôm nay chúng tôi cũng đi tiếp và giải đáp thắc mắc của các bạn. Vấn đề mà các bạn quan tâm nhiều nhất là hút mỡ xong nhưng mỡ lại quay lại.
Câu hỏi: Xin chào bác sĩ, ở kỳ trước em có nghe về việc hút mỡ sau 3 năm thì mỡ quay lại. Em cũng đang ở trong tình trạng như thế này. Lúc trước em thon gọn bao nhiêu thì bây giờ to bấy nhiêu, vì em phải sinh em bé nên những bộ cánh em yêu thích bây giờ cũng không có cơ hội để mặc nữa, em rất buồn. Nhưng em thắc mắc rằng, nếu như hút mỡ lại lần nữa thì em có lấy lại được thân hình như lúc trước hay không? Mong bác sĩ hồi âm sớm. Em cảm ơn. (Thu Hường – Lâm Đồng)

Trả lời
Chào Thu Hường! Cảm ơn bạn đã gửi những trăn trở của mình về cho hộp thư, về vấn đề của bạn, chúng tôi giải đáp như sau:
Việc mỡ quay lại là điều thiết yếu khi bạn sinh con, vì lúc này bạn phải bồi dưỡng để nuôi con, nên thân hình thay đổi là điều khó tránh được. Nhiều người sinh con thì tay, chân to, gương mặt cũng thay đổi, nhưng sau khi sinh vẫn không cải thiện được tình trạng này ngoài tìm đến việc thẩm mỹ làm đẹp.
Thông tin về cắt mí mắt giá bao nhiêu bạn đã đọc chưa?
Bạn có thể đọc thêm thông tin về hút mỡ nách ở đây nha!
Sau khi mỡ quay lại, cánh tay to, nách và đùi to thì bạn có tập luyện hay có chế độ ăn hợp lý thì vẫn không thể cứu vãn nổi. Cách duy nhất là thực hiện thẩm mỹ hút mỡ nách, đùi… những nơi chứa mỡ thừa. Khi hút mỡ nách, đùi… bạn sẽ sở hữu lại thân hình thon gọn ngày nào, nhưng nếu như xương của bạn thay đổi thì khó có thể thay đổi và lấy lại thân hình thon gọn được. Chúng tôi không biết rõ bạn thay đổi theo hướng nào để trả lời được chính xác nhất.
Bạn có thể đọc thêm về:
Nếu còn thắc mắc nào nữa xin hay gọi cho chúng tôi theo hotline: 08 6659 0246 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 536 - 540 Trần Hưng Đạo - Phường 2 - Quận 5 của trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để nhận được sự tư vấn hoàn toàn miễn phí từ trung tâm các bạn nhé!
Chúc bạn hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét