Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Quy trình của hút mỡ nách như thế nào?

Câu hỏi: Xin chào bác sĩ, tôi năm nay cũng được 40 tuổi, tôi cũng thường xuyên đi chăm sóc da nên da ít lão hóa hơn so với tuổi. Nhưng tôi rất tự ti về vùng cánh tay và vùng nách của mình vì to và mỡ dư quá nhiều. Hiện nay cũng có nhiều trung tâm thực hiện các phương pháp hút mỡ nách tiên tiến để đạt được kết quả. Nhưng tôi không biết ở đâu, trung tâm nào có quy trình hút mỡ nách an toàn và đạt chuẩn nhất? Mong bác sĩ tư vấn giúp. Cảm ơn bác sĩ. (Ngọc Ngà – Thanh Hóa)
Trả lời:
Xin chào bạn Ngọc Ngà, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời bạn như sau:
Hiện nay, trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đang là 1 trong những địa chỉ uy tín sở hữu quy trình chuẩn của bộ y tế và chuẩn của quốc tế.
Bước 1:  Khi bạn đến trung tâm, bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn về dịch vụ hút mỡ nách.
Giúp khách hàng hiểu về dịch vụ mà mình chuẩn bị sử dụng thì bác sĩ sẽ nói rõ về quy trình, giải thích mọi khía cạnh. Bên cạnh việc khám và phân tích nguyên nhân, xác định vùng mỡ và da chùng và đưa ra phương pháp để đạt được kết quả tốt nhất.
Bước 2: Đo vẽ chính xác, khoanh vùng nách cần chỉnh sửa.
Khi phân tích xong bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ vùng cần phẫu thuật, việc này cần phải đo vẽ tỉ mỉ, chính xác nhằm xác định lượng da thừa, mỡ thừa cần loại bỏ.
Bước 3: Thực hiện gây tê để khách hàng không thấy đau đớn.
Thực hiện sát khuẩn làm sạch vùng cần điều trị và gây tê để khách hàng không có bất kỳ cảm giác đau đơn hay khó chịu nào.
Các bạn có thể đọc thêm về: cắt mí mắt giá bao nhiêu
Bước 4: Thực hiện phẫu thuật an toàn trong phòng vô trùng
Tiến hành phẫu thuật ở đây để hạn chế các việc phải nhiễm khuẩn xảy ra, với sự hỗ trợ của các trang thiết bị sẽ giúp bác sĩ thực hiện chính xác và an toàn mang lại kết quả như mơ ước.
Xem thêm:
Bước 5: Đóng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ.
Đường khâu sẽ được giấu kín nên không để lại sẹo, mang lại vẻ đẹp cho vùng nách.

Chúc các bạn hút mỡ nách như ý!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét