Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Hút mỡ nách, vai, lưng an toàn

Trong cuộc sống công nghiệp hiện nay, giữa cuồng quay của cuộc sống khiến con người không để ý đến việc ăn uống và tập thể dục nên tình trạng béo phì và gây ra nhiều tình trạng béo phì, tích tụ vùng mỡ nách, lưng, vai, bụng… làm cho cơ thể mất đi sự cân xứng, mỡ quá nhiều khiến làn da trở nên chảy xệ, nhăn nheo. Đồng thời cũng ảnh hưởng đến sức khỏe nghiêm trọng xảy ra nhiều bệnh như tim mạch, tiểu đường, mất sức lao động.
Hiện nay, kỹ thuật hút mỡ nách, vai, lưng bằng công nghệ MicroAire Pal tại trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D được xem là giải pháp hiệu quả và an toàn nhất để khắc phục tình trạng béo phì, mỡ tích tụ nhiều, mang lại cho bạn một thân hình cân xứng, thon nhỏ làn da săn chắc hơn.
Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D là địa chỉ vàng trong việc chọn lựa để tiến hành phẫu thuật hút mỡ uy tín hàng đầu tại Việt nam. Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D trong nhiều năm hoạt động và phát triển đã thành công gần 10.000 ca phẫu thuật, trong đó những ca phẫu thuật hút mỡ chiếm tỉ lệ rất lớn, tất cả đều đạt được kết quả như ý và nhận được sự hài lòng của hàng ngàn khách hàng trong nước cũng như quốc tế.
Tổng quan cơ sở Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D
Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D có cơ sở hạ tầng và kĩ thuật hàng đầu Việt Nam. Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D được thiết kế với tiêu chuẩn quốc tế và sử dụng quy trình phẫu thuật đảm bảo an toàn cho khách hàng.
Các bạn có đang đọc về vấn đề cắt mí mắt giá bao nhiêu không?
Đến với trung tâm, quá trình diễn ra phẫu thuật hút mỡ được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, có tay nghề chuyên môn cao. Đồng thời, kỹ thuật hút mỡ nách tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D áp dụng phương pháp hút mỡ nội soi hiện đại nhất với công nghệ Microaire Pal.
Xem thêm:
Đây là kỹ thuật tối ưu nhất hiện nay, hạn chế được mọi khuyết điểm của các kỹ thuật hút mỡ cũ, công nghệ Microaire Pal không gây chảy máu, không tác động đến các tế bào mỡ xung quanh và quan trọng là không tái tạo lại tình trạng mỡ tích tụ trở lại.

Chúc các bạn hút mỡ nách được như ý!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét