Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Nâng mũi bọc sụn giải pháp cho người đã phẫu thuật




Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi năm nay 25 tuổi, hình dáng mũi khá thấp và to bề nên tôi quyết định đi nâng mũi cải thiện nhan sắc của mình. Nhưng tôi lo lắng là, có người đã từng đi phẫu thuật nâng mũi nhưng giờ mũi bị lộ sống, tôi rất e ngại. Không biết nếu  như tôi thực hiện nâng mũi mà bị rơi vào tình trạng như vậy thì có phương pháp nào để chữa trị không? Mong bác sĩ tư vấn. Cảm ơn bác sĩ. (Thu Trang – Ninh Thuận)

Trả lời:
Chào bạn Thu Trang, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, về vấn đề của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Sửa mũi truyền thống phần lớn là đặt sụn nhân tạo làm cho mũi cao lên, nhưng phương pháp này chỉ làm sống mũi cao mà không làm đầu mũi cao, vì vậy sau sửa mũi, sống mũi thẳng đơ, đầu mũi thấp, mất độ cong của sống mũi làm cho gương không còn nét dịu dàng của người phụ nữ Á đông và phương pháp này sau một thời gian sử dụng xuất hiện các biến chứng như bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng, thủng đầu mũi….
Thông tin thêm cho bạn: phẫu thuật cười hở lợi
>>> Thêm thông tin: hút mỡ nách có đẹp không?
Sửa mũi sụn Hàn Quốc kèm bọc sụn vành tai là kỹ thuật sửa mũi hiện đại giúp cải thiện tình trạng để lại biến chứng của kỹ thuật cũ. Điểm an toàn của kỹ thuật này là chất liệu dùng để sửa mũi bao gồm sụn mềm Hàn Quốc và sụn tự thân của chính khách hàng.
– Sụn mềm Hàn Quốc: Là chất liệu độn nhân tạo dùng để nâng cao sống mũi, an toàn với cơ thể, thân thiện và không tạo ra sự đào thải từ cơ thế với chất liệu đó.
Thông tin bên lề:
– Sụn tự thân: Đây là phương pháp giúp hạn chế những biến chứng từ kỹ thuật cũ như bóng đỏ đầu mũi, lộ sống… mang lại vẻ đẹp tự nhiên. Kỹ thuật sử dụng sụn vách ngăn, vành tai hoặc sụn sườn.
Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét