Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Làm gì khi sau hút mỡ bị tái phát.




Trong kỳ trước, chúng tôi đã đề cập đến các vấn đề về hút mỡ nách, đùi như sau: Việc hút mỡ nách có để lại di chứng gì không và kết quả của việc hút mỡ nách mang lại có được vĩnh viễn không. Trong kỳ này chúng ta tiếp tục với những vấn đề nảy sinh mới xung quanh việc hút mỡ nách, cằm.

Rất nhiều bạn đã gửi câu hỏi về hòm thư của trung tâm. Cảm ơn các bạn đã thật sự quan tâm đến vấn đề này và sự kiện chúng tôi tổ chức thời gian qua. Hôm nay, chúng tôi chỉ lấy ra 1 câu hỏi, 1 trường hợp đặc biệt để giải đáp cho các bạn. Lưu ý, đây chỉ là những câu điển hình thôi, những câu hỏi của các bạn khác được trả lời trong từng địa chỉ mail nhé.
Câu hỏi: Xin chào bác sĩ, em có người chị đi hút mỡ nách, đùi… nhưng quan sát kỹ thì em thấy có sẹo, chị đã làm cách đây 3 năm rồi, nhưng bây giờ có hiện tượng mỡ quay lại mà em thấy còn nhiều hơn lúc trước, kiến thân hình của chị không được đẹp như xưa nữa. Vậy bác sĩ cho biết bây giờ có phương pháp nào triệt mỡ hoàn toàn không?
Trả lời:
Chào bạn, chúng tôi rất vui khi nhận được câu trả lời của bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi.
Các bạn có thể cần biết: cắt mí mắt giá bao nhiêu
Câu hỏi của bạn rất hay, chúng tôi xin trả lời như sau: Khi hút mỡ nách thì có rạch một đường dài khoảng 2mm việc nhìn thấy cũng rất khó, nên mới phải quan sát và nhìn kỹ thì mới thấy được. Nếu như chị của bạn đã thực hiện 3 năm rồi bây giờ mỡ lại quay lại là điều hoàn toàn có thể. Những điều khiến mỡ quay lại như sau:
+ Do chế độ ăn uống không phù hợp
+ Do bạn sinh nở nên thân hình thay đổi, mỡ quay lại
Thông tin thêm về:
+ Do bạn không có chế độ tập thể dục mỗi ngày nên mỡ quay lại là điều dễ hiểu.
Giải pháp duy nhất bây giờ là tiến hành hút mỡ thừa lại thì mới đem lại hiệu quả.
Chúc bạn thành công trong cuộc sống!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét