Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Bị tiểu đường có thẩm mỹ mũi được không?




Câu hỏi: Chào y Bác sĩ, chuyên gia cho tôi hỏi bị tiểu đường có tạo dáng mũi được Không vậy ạ. Tôi bị tiểu đường cấp tính nhẹ Thế nhưng tôi sợ phẫu thuật thẩm mỹ mũi Hàn Quốc sẽ lâu lành cùng ảnh hưởng đến sức khỏe. Mong y Bác sĩ tư vấn cho tôi. (Ngọc Thái – Phú Yên)

Trả lời
Chào bạn! rất cảm ơn chúng ta đã gửi câu hỏi cho Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Về thắc mắc bị tiểu đường có nâng mũi được không của khách hàng, chúng tôi xin được giải đáp như sau khi.
Bị tiểu đường có sửa mũi được không?
Tiểu đường là bệnh lý phổ thông mà ai cũng có thể gặp cần. Theo số liệu thống kê thì Tại Việt Nam hiện có 4.8 triệu người mắc bệnh đái tháo đường. Số người này đang trẻ hóa dần cùng có tốc tính tăng nhanh nhất thế giới.
Tâm lý chung của những quý khách bị bệnh đái tháo đường đó là họ rất sợ bị thương bởi vì cùng căn bệnh này thì những vết thương sẽ cực khó chữa lành bởi rất khó cầm máu. phần nhiều đều cho rằng khách hàng bị bệnh đái tháo đường thường khó tiến hành bất kì cuộc giải phẫu nào. Song với sự phát triển của y học, thời điểm hiện tại bệnh nhân đái tháo đường có thể triệt để an tâm lúc tiến hành bất cứ phẫu thuật cần thiết nào kể cả những giải phẫu thẩm mỹ.
Có thể bạn quan tâm:
Rất nhiều người lo sợ giải phẫu xâm phạm trong nâng mũi sẽ khiến cho vết thương Không lành được Tuy nhiên đó đó là 1 quan niệm sai, chính xác hơn điều này chỉ xảy ra khi đường máu cao, không ổn định, đặc biệt ở các khách hàng mắc bệnh tiểu đường lâu năm. Bị tiểu đường có nâng mũi được không? Xin trả lời khách hàng rằng là có. Nếu được điều trị đúng cách, kiểm soát được đường máu ở mức chấp nhận được thì các giải phẫu cho quý khách bệnh đái tháo đường vẫn có khả năng thực hiện và vết mổ sẽ lành bình thường.
Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét