Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Chữa cười hở lợi thay đổi cuộc đời




Rất nhiều người đã tìm đến trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để thực hiện cải thiện nụ cười hở lợi của mình, bởi trung tâm có đầy đủ chuyên môn và kinh nghiệm về kỹ thuật chỉnh nha sẽ giúp bạn tạm biệt nụ cười lợi hở của mình, tự tin khi giao tiếp với nụ cười rạng ngời, thu hút ánh nhìn của mọi người. Phương pháp phẫu thuật cười hở lợi sẽ tùy thuộc vào tình trạng và cơ địa của mỗi người.

Những đối tượng nên chữa cười hở lợi
Nụ cười hở lợi là sự không cân xứng giữa các môi, răng, lợi. Khoảng lợi hở vượt mức chuẩn này khiến chúng ta rất tự ti khi thể hiện nụ cười. Nên thực hiện chữa cười hở lợi khi gặp phải những trường hợp sau:
+ Khi mà nụ cười của bạn hở quá nhiều, từ đường hở lợi đến vành môi vượt quá 3mm.
+ Nụ cười hở lợi ảnh hưởng đến giao tiếp, sự tự tin trong cuộc sống. Phẫu thuật chữa cười hở lợi sẽ mang lại cho bạn nụ cười quyến rũ, tỏa nắng và thu hút người khác.
+ Cấu trúc xương hàm trên phát triển quá mức.
+ Mô lợi bị phì đại.
Bạn có thể đọc thêm về hút mỡ nách ra sao?
+ Cấu trúc ổ xương răng dài khiến phần lợi hở vượt chuẩn.
Kết Quả Chữa Cười Hở Lợi tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D
Chữa cười hở lợi bằng cách thực hiện tiểu phẫu làm dài thân răng, cắt bỏ lợi thừa đem lại nụ cười cân xứng giữa răng, lợi, môi cho khách hàng.
Thông tin thêm:
Nếu còn thắc mắc nào nữa xin hay gọi cho chúng tôi theo hotline: 08 6659 0246 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 536 - 540 Trần Hưng Đạo - Phường 2 - Quận 5 của trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để nhận được sự tư vấn hoàn toàn miễn phí từ trung tâm các bạn nhé!
Chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét