Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Nâng mũi có giúp lại sẹo và di chứng không?




Câu hỏi: Chuyên gia cho tôi hỏi ở Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, nâng mũi có giúp lại sẹo không, sau phẫu thuật nâng mũi thì khả năng di chứng là bao nhiêu. Tôi định đi nâng mũi nhưng mấy chị tôi khuyên là không phải tiến hành bởi dao kéo thế nào cũng sẽ để lại sẹo và còn có thêm di chứng về sau, tiền mất tật mang nữa. bởi vì đó tôi khá lưỡng lự. Tôi nên nâng mũi theo kỹ thuật nào để không để lại sẹo và di chứng. rất mong nhận được sự tư vấn của chuyên gia. (Ngọc Trang – Phú Yên)

Trả lời
Chào chị! Rất cảm ơn chị đã tin tưởng gửi câu hỏi cho Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, về những thắc mắc của bạn: nâng mũi có giúp lại sẹo không, nâng mũi có để lại di chứng không cùng phải sửa mũi theo công nghệ nào, chúng tôi xin giải đáp như sau.
Thêm thông tin cho bạn: nâng mũi nam giới
Sửa mũi có để lại sẹo không?
Rất nhiều chị em khi đi thẩm mỹ mũi cũng có thắc mắc như bạn đó là sửa mũi có để lại sẹo không. Nhưng thẩm mỹ mũi chỉ để lại sẹo khi chúng ta thực hiện ở 1 Trung tâm không uy tín và bác sĩ thẩm mỹ tay nghề kém, không thực hiện đúng phương pháp. Ở Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D khách hàng có khả năng yên tâm bởi chúng tôi sẽ giúp chúng ta sửa mũi đẹp tự nhiên mà hiệu quả không giúp lại sẹo.
Đối với phẫu thuật sửa mũi ở Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, sau đã thực hiện kiểm tra, thăm khám cùng tư vấn cho bạn 1 cách thức cẩn thận, các bác sĩ thẩm mỹ sẽ thực hiện đo vẽ, chiếc cũng Tuy nhiên kích thước các phần trên mũi của các bạn sao cho sau khi giải phẫu tạo dáng mũi bạn sẽ có được cấu trúc mũi thật hoàn hảo và rạng ngời.
Có thể bạn quan tâm:
Cuối và, những bác sĩ sẽ tiến hàng khâu lại vết mổ trên mũi bằng chỉ khâu thẩm mỹ cùng điều nay được thực hiện tối ưu bên trong mũi của các bạn, chính bởi thế sẽ không gây lộ sẹo ra bên ngoài khiến mất thẩm mỹ phải chúng ta có khả năng hiệu quả yên tâm. Chỉ sau khi khoảng thời gian đến từ 2-3 tiếng, chúng ta hoàn toàn có khả năng đi lại sinh hoạt bình thường mà không nên rất nhiều thời gian nghỉ dưỡng cũng như sẽ không gây cảm thấy đau đớn gì.
Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét