Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Bị tiểu đường có nâng mũi được không?




Câu hỏi: Chào bác sĩ thẩm mỹ, y Bác sĩ cho tôi hỏi bị tiểu đường có sửa mũi được Không vậy ạ. Tôi bị tiểu đường cấp tính nhẹ Thế nhưng tôi sợ giải phẫu thẩm mỹ mũi Hàn Quốc sẽ lâu lành và ảnh hưởng đến sức khỏe. Mong bác sĩ tư vấn cho tôi. (Hoàng Minh – Nha Trang)

Trả lời
Chào bạn! Rất cảm ơn chúng ta đã gửi câu hỏi cho Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Về thắc mắc bị tiểu đường có nâng mũi được không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Bị tiểu đường có thẩm mỹ mũi được không?
Tiểu đường là bệnh lý phổ thông mà ai cũng có thể gặp phải. Theo số liệu thống kê thì Tại Việt Nam hiện có 4.8 triệu khách hàng mắc bệnh đái tháo đường. Số quý khách này đang trẻ hóa dần cùng có tốc mức độ tăng nhanh nhất thế giới.
Tâm lý chung của các người bị bệnh đái tháo đường đó là họ rất sợ bị thương vì cùng với căn bệnh này thì những vết thương sẽ cực khó chữa lành vì cực khó cầm máu. số đông đều cho rằng quý khách bị bệnh đái tháo đường thường không thể thực hiện bất kì cuộc giải phẫu nào. Song với sự phát triển của y học, hiện nay bệnh nhân đái tháo đường có khả năng hoàn toàn an tâm khi thực hiện bất cứ phẫu thuật nên thiết nào kể cả các phẫu thuật thẩm mỹ.
Có thể bạn quan tâm:
Nhiều người lo sợ phẫu thuật cắt rạch trong thẩm mỹ mũi sẽ làm cho vết thương Không lành được song đó đó là một quan niệm sai, chính xác hơn điều này chỉ xảy ra khi đường máu cao, không ổn định, nổi bật Tại những quý khách mắc bệnh tiểu đường lâu năm. Bị tiểu đường có thẩm mỹ mũi được không? Xin trả lời các bạn rằng là có. Nếu được điều trị đúng cách thức, kiểm soát được đường máu ở mức chấp nhận được thì các phẫu thuật cho quý khách bệnh đái tháo đường vẫn có thể thực hiện cùng vết mổ sẽ lành bình thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét