Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Hút mỡ có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?




Câu hỏi: Xin chào bác sĩ, tôi có vấn đề về việc hút mỡ nách, đùi mà trăn trở bấy lâu nay không biết phải làm sao, và tâm sự với ai cả. Tôi rất buồn và đau lòng. Chuyện là, tôi đọc rất nhiều thông tin, nói rằng việc hút mỡ ảnh hưởng đến rất nhiều đến sức khỏe, vì sức khỏe tôi không được tốt lắm sau khi sinh 2 con. Nhưng công việc, khiến tôi không thể để thân hình sồ sề, đầy mỡ như thế này được. Mong bác sĩ tư vấn và giải đáp thắc mắc cho em. Cảm ơn bác sĩ (Ngọc Dung – Bình Định)

Trả lời:
Xin chào bạn Ngọc Dung! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc cho chúng tôi, về vấn đề của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:
Vấn đề của bạn cũng được khá nhiều bạn quan tâm, khi mà muốn sở hữu vẻ đẹp, thân hình thon gọn nhưng sợ ảnh hưởng đến sức khỏe. Tại trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này. Với việc sử dụng kỹ thuật, công nghệ hút mỡ nội soi Laser Lipo hoàn toàn không tác động đến sức khỏe của bạn. Kỹ thuật này chỉ rạch ở vùng mỡ thừa 2mm để đốt cháy mỡ dưới tầng da và lấy ra một cách dễ dàng nhất.
Đây là kỹ thuật được nhiều chuyên gia hàng đầu thế giới về lĩnh vực này khuyên nên sử dụng bởi sự tiện ích của công nghệ Laser Lipo này.
Bạn có cần tìm hiểu về thông tin: cắt mí mắt giá bao nhiêu
Trên đây là câu trả lời rút gọn của chúng tôi, hòm thư của bạn đã có đầy đủ câu trả lời của chúng tôi.
Thông tin có thể bạn cần biết thêm:
Nếu còn thắc mắc nào nữa xin hay gọi cho chúng tôi theo hotline: 08 6659 0246 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 536 - 540 Trần Hưng Đạo - Phường 2 - Quận 5 của trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để nhận được sự tư vấn hoàn toàn miễn phí từ trung tâm các bạn nhé!
Chúc bạn luôn hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét