Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Mách bạn các hút mỡ nách an toàn và hiệu quả




Câu hỏi: Xin chào bác sĩ, Tôi năm nay đã 40 tuổi, do có tuổi rồi nên da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, nhưng tôi rất buồn, nỗi buồn của những người sở hữu cánh tay và vùng nách của tôi ứ đọng rất nhiều mỡ. Trong lúc đó, chồng tôi còn phơi phới mà nhan sắc của tôi đã theo chiều hướng đi xuống. Tôi muốn cải thiện tình trạng này, để lấy lại vẻ đẹp và giữ chồng được hơn. Tôi cũng có tìm hiểu và biết có phương pháp hút mỡ nách không phẫu thuật bằng tia Laser. Nhưng tôi sợ kỹ thuật này sẽ  gây đau đớn gì không? Mong bác sĩ hồi âm sớm. cảm ơn bác sĩ. (Thanh Nhã – Quảng Nam)

Trả lời
Xin chào chị Thanh Nhã, rất vui khi chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về vấn đề thắc mắc của chị là: “Kỹ thuật hút mỡ nách không phẫu thuật có đau không?” chúng tôi xin trả lời như sau:
Hiện nay trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D có kỹ thuật hút mỡ nách bằng tia Laser, sóng RF dùng đốt cháy mỡ một cách nhanh chóng, chính xác. Kỹ thuật này dùng năng lượng của sóng RF đốt cháy các mô mỡ một cách an toàn, nhưng không ảnh hưởng gì đến vùng da phía trên. Rồi tiếp đến, vùng mỡ được làm chết bởi sẽ theo đường nội soi đi ra ngoài mà không để lại di chứng gì.
Đây là kỹ thuật được các chuyên gia khuyên dùng, vì khi sử dụng kỹ thuật này, không chỉ đốt cháy mỡ một cách hiệu quả mà còn giúp sản sinh ra một lượng collagen và elastin giúp săn chắc da.
 Chỉ cần mất 30 phút, bạn đã tạm biệt lớp mỡ thừa dày đặc dưới nách và cánh tay rồi. Lấy lại được vóc dáng một cách nhanh chóng, mang lại vẻ đẹp tự tin và quyến rũ hơn.
Vậy hút mỡ nách không phẫu thuật có đau không?
Bạn có đang tìm hiểu về:
Khác với việc thực hiện phẫu thuật, phải thực hiện rạch một vết nhỏ ở dưới nách để lấy mỡ thừa thì phương pháp này hoàn toàn không tác động gì đến da của bạn. Bên cạnh đó công nghệ hút mỡ nách bằng tia Laser rất nhẹ nhàng, không đau đớn gì cả. Vì phương pháp này dùng sức nóng của bước sóng để xóa tan mỡ, làm chết mỡ nên không mang lại cho bạn cảm giác đau đớn nào cả.
Chúc các bạn hút mỡ nách đẹp quyến rũ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét