Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Bọc sụn giải pháp cho người đã thực hiện nâng mũi




Câu hỏi: Xin chào bác sĩ, Em là con gái, mọi người thường nói em là có gương mặt rất khả ái, dễ nhìn, mắt to, tròn, đường nét trên gương mặt rất có điểm nhấn nhưng mũi em bị gãy sụp xuống và cánh mũi to bè. Năm nay em đã đủ tuổi đã đi thực hiện phẫu thuật được nên em đã xin mẹ. Nhưng em vẫn còn băn khoăn rằng, em có chị họ đã thực hiện nâng mũi nhưng giờ mũi chị bị lộ sống, nhìn rất xấu. em rất lo lắng em có bị như vậy hay không? Và nếu như vậy thì có thể thực hiện phẫu thuật lại hay không? Và phương pháp nào là thích hợp? Mong bác sĩ hồi âm sớm. Em cảm ơn. (Ngọc Duyên – Quảng Bình)

Trả lời:
Chào Ngọc Duyên, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, về vấn đề của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:
Hiện nay có rất nhiều phương pháp thực hiện cũng như trung tâm để tiến hành việc phẫu thuật, nâng mũi… nhưng nếu bạn chọn không đúng trung tâm, bác sĩ thực hiện thì để lại di chứng khá nặng nề. Với tình trạng của chị họ bạn thì có thể như vậy, hoặc phương pháp sửa mũi truyền thống đã để lại những di chứng như vậy. Với lại phương pháp cũ này thường chỉ làm cao sống mũi chứ không nâng đầu mũi cao, nên gây ra tình trạng cơ cứng hình dáng mũi, không được đẹp tự nhiên.
Thông tin bên lề: hút mỡ nách sao để đẹp?
Khi bạn rơi vào trường hợp này thì phương pháp thích hợp nhất là tiến hành nâng mũi bọc sụn. Vì phương pháp này sử dụng sụn tự thân là chính nên tương thích với cơ thể cao, không xảy ra tình trang biến chứng gì nữa.
Thông tin có thể bạn nên quan tâm: cười hở lợi
Bên cạnh đó, cũng sử dụng sụn nhân tạo Hàn Quốc, nhưng được qua kiểm duyệt khắc khe, để an toàn cho người dùng. Lớp sụn nhân tạo này, đóng vai trò như một lớp đệm để thực hiện lực đàn hồi, có sự co giản của mũi và tạo sự tự nhiên nhất.
Có thể bạn nên đọc về:
Trên đây là câu trả lời ngắn gọn có thể giúp bạn giải đáp được thắc mắc. Nếu còn thắc mắc nào nữa xin hay gọi cho chúng tôi theo hotline: 08 6659 0246 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 536 - 540 Trần Hưng Đạo - Phường 2 - Quận 5 của trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để nhận được sự tư vấn hoàn toàn miễn phí từ trung tâm các bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét