Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Phẫu thuật nâng mũi sở hữu lâu dài không?




Câu hỏi: Chào chuyên gia, mũi tôi khá phải chăng và thô bè, tôi muốn đi tạo dáng mũi song Không biết sở hữu dài lâu không? Nỗi sợ ám ảnh vì các khách hàng thẩm mỹ mũi hỏng sau khi 1 thời kì ngắn làm tôi tương đối lo sợ.
Vì rất nhiều quý khách phải thực hiện rất nhiều lần tiên tiến với được hình dạng mũi như thật. Vậy y Bác sĩ cho tôi hỏi tạo dáng mũi có được bên lâu không? và sở hữu phương pháp nào chỉ thực hiện 1 lần được kết quả như mong muốn không? (Hoàng Ngân – Gia Lai)

Phúc đáp
Chào bạn! cực cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi cho thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Về thắc mắc phẫu thuật nâng mũi sở hữu bên lâu không và công nghệ nào tiến hành việc giải phẫu một lần của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau khi.
Tạo dáng mũi đạt được ổn định không?
Thời điểm hiện tại với tương đối nhiều kỹ thuật tạo dáng mũi và điều mà nhiều người. Chú ý chính là nâng mũi có được lâu. Không với mục đích tiết kiệm tầm giá và tiền bạc. sở hữu hai dịch vụ giúp khách hàng tuyển lựa.
Tạo dáng mũi không giải phẫu tuy không áp dụng đến xâm phạm song kết quả chỉ được 12-18 tháng, sau khi đấy các bạn cần tiến hành dùng có khả năng để có dáng mũi to tròn.
Công nghệ sửa mũi phẫu thuật thì với công nghệ tạo dáng mũi bọc sụn vừa an toàn cùng chỉ tiến hành 1 lần Nếu như bạn lựa chọn đúng Trung tâm. Tuy có rất nhiều điểm nổi trội Nhưng câu hỏi đặt ra với công nghệ này là nâng mũi có được lâu không.
Kỹ vết bọc sụn là công nghệ giải phẫu phối hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân. những kỹ thuật cũ thường ứng dụng sụn bán tự thân, phải dễ gặp những hậu quả như vênh méo Đường, đỉnh mũi bị tụt, đỏ đầu mũi, … phương pháp tạo dáng mũi bao sụn cải thiện đa số các rủi ro đấy do sụn được dùng.
Bạn có thể đọc thêm về:
Tại đây là Sụn trên cơ thể người. với phương pháp này chuyên gia sẽ xử lý phần nhiều nét mũi của khách hàng nhờ cách tạo dựng đỉnh mũi cùng trụ mũi nhờ Sụn trên cơ thể người (sụn vách ngăn của cơ địa bạn với sụn vành tai để gia cố cùng bọc lên đầu mũi), phần sống mũi được sử dụng sụn bán tự thân Hàn Quốc. khi dựng đầu mũi không còn thấp nữa lên thì cánh mũi tự động thon gọn mà không phải cắt cánh.
Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét