Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Phẫu thuật nâng mũi sẽ được bao lâu?




Câu hỏi: Chào bác sĩ thẩm mỹ, Mũi tôi khá phải chăng cùng to bè, tôi muốn đi tạo dáng mũi nhưng không biết đạt được dài lâu không? Nỗi sợ ám ảnh do các quý khách sửa mũi hỏng sau khi 1 thời kì ngắn làm cho tôi hơi e dè.
Thêm thông tin cho bạn: nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu
Cũng có khá nhiều quý khách cần tiến hành nhiều lần mới có được cấu trúc mũi như thật. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi tạo dáng mũi đạt được lâu dài không? Cùng với phương pháp nào chỉ thực hiện một lần được kết quả như ý không? (Ngân Ngân – Ninh Thuận )

Trả lời
Chào bạn! Rất cảm ơn các bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi cho cảm biết cái đẹp Hàn Quốc 3D. Về thắc mắc giải phẫu tạo dáng mũi sở hữu dài lâu không cùng kỹ thuật nào tiến hành việc giải phẫu một lần của chúng ta, chúng tôi xin giải đáp như sau khi.
Nâng mũi đạt được bên lâu không?
Hiện nay với tương đối rất nhiều công nghệ thẩm mỹ mũi cùng điều mà nhiều khách hàng cân nhắc chính là nâng mũi đạt được lâu không với mục tiêu tiết kiệm tầm giá cùng tiền bạc. sở hữu hai phương pháp để khách hàng lựa chọn.
Tạo dáng mũi không giải phẫu tuy không áp dụng tới cắt rạch. Nhưng kết quả chỉ được 12-18 tháng, sau khi đấy khách hàng phải thực hiện sử dụng chất độn có khả năng giúp sở hữu dáng mũi to tròn.
Thông tin bên lề:
Công nghệ tạo dáng mũi giải phẫu thì với công nghệ thẩm mỹ mũi bọc sụn vừa không nguy hiểm cùng chỉ tiến hành 1 lần. Ví như chúng ta chọn lựa đúng bệnh viện. Tuy có nhiều đặc điểm vượt trội Thế nhưng câu hỏi đặt ra cùng với kỹ thuật này là tạo dáng mũi sở hữu lâu không.
Kỹ mũi bọc sụn là công nghệ phẫu thuật phối hợp giữa sụn bán tự thân cùng sụn tự thân. những công nghệ cũ thường vận dụng sụn nhân tạo, cần dễ gặp các biến chứng như đổ gãy méo Đường, đỉnh mũi bị tụt, đỏ đỉnh mũi, … công nghệ nâng mũi bọc sụn thay đổi phần lớn những tác hại ấy vì sụn được sử dụng ở đây là sụn tự thân.
Cùng với phương pháp này chuyên gia sẽ xử lý tất cả chiếc mũi của bạn nhờ phương pháp tạo dựng đầu mũi và trụ vết nhờ sụn tự thân (sụn vách ngăn của cơ địa chúng ta cùng với sụn vành tai giúp gia cố cùng bọc lên đầu tiên mũi), phần sóng mũi được vận dụng sụn nhân tạo Hàn Quốc. Lúc dựng đầu mũi cao lên thì cánh Đường tự động thu gọn mà không nên lấy cánh.
Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét