Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Chữa cười hở lợi bằng phẫu thuật




Phẫu thuật cười hở lợi là kỹ thuật phẫu thuật mà các bác sĩ sẽ di chuyển xương hay cắt bớt niêm mạc, giảm trương lực cơ nâng môi trên. Mang lại cho bệnh nhân nụ cười cách nướu răng khoảng 2mm. Phương pháp phẫu thuật thường sử dụng trong phẫu thuật cười hở lợi là Lefort 1, điều chỉnh xương hàm trên theo tỉ lệ phù hợp.

Chỉ với một lần điều trị chữa cười hở lợi, bạn đã cải thiện được khuyết điểm cười lộ xỉ. Sau khi phẫu thuật, khuôn hàm sẽ trở nên duyên dáng giữa môi, lợi và răng, khiến bạn tự tin giao tiếp với nụ cười quyến rũ, thu hút ánh nhìn của người đối diện khi bạn cười, một nụ cười tỏa nắng.  
Ưu Điểm Khi Thực Hiện Chữa Cười Hở Lợi
+ Tạm biệt gương mặt cười lộ xỉ xấu xí gây cho bạn mất tự tin, giờ bạn có thể cười thỏa mái mà không cần lo lắng điều gì, một nụ cười duyên.
+ Bạn hoàn toàn tự tin với nụ cười khi giao tiếp, nên bạn không còn mặc cảm nữa.
+ Đồng thời, ngăn chặn một số liên quan đến răng miệng khi mắc khuyết điểm cười hở lợi.
>> Nếu gặp vấn đề về mỡ nách thì có thể đọc thêm về hút mỡ nách như thế nào?
+ Giải quyết vấn đề của bạn chỉ trong 1 lần phẫu thuật duy nhất
+ Tiến hành chữa cười hở lợi một cách nhanh chóng, ít mất thời gian và chi phí.
Thông tin thêm cho bạn:
Trên đây là một ít thông tin, bạn có thể tham khảo và bổ sung kiến thức cho mình. Nếu còn thắc mắc nào nữa xin hay gọi cho chúng tôi theo hotline: 08 6659 0246 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 536 - 540 Trần Hưng Đạo - Phường 2 - Quận 5 của trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để nhận được sự tư vấn hoàn toàn miễn phí từ trung tâm các bạn nhé!
Chúc các bạn thành công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét