Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Nâng mũi bị sưng mắt nên làm cho sao?




Một tình trạng khá phổ thông thường gặp sau khi nâng mũi là tình trạng mũi bị sưng tấy. nhiều khách hàng lo lắng lúc thấy rằng ngoài vùng mũi hơi sưng tấy sau khi phẫu thuật thì 1 số vùng lân cận cũng có trường hợp sưng tấy như vậy, điển hình là vùng mắt, nên có rất nhiều thắc mắc gửi về hộp thư tư vấn của Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D các câu hỏi tương tự như ” sửa mũi bị sưng mắt cần làm cho sao thưa bác sĩ?”

y Bác sĩ chuyên khoa nâng mũi của Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D xin giải đáp cho bạn như sau:
Trong quá trình phẫu thuật nâng mũi, bác sĩ thẩm mỹ nên nên tiến hành bóc tách vùng mô bên trong để điều chỉnh về thẩm mỹ phải tùy vào cơ địa của mỗi quý khách mà ít nhiều sẽ có một chút ảnh hưởng tới các mô lân cận như vùng mắt, làm cho mắt có thể bầm hoặc sưng tấy nhẹ. Đây là hiện tượng bình thường sau phẫu thuật và hiệu quả không đáng lo ngại.
Sau xem 1 số hình ảnh trước cùng hậu phẫu thuật sửa mũi ở Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, chúng ta có khả năng nhận thấy rằng sau đã triệt để hồi phục thì hiệu quả nhận được là 1 gương mặt đẹp cùng thu hút hơn rất nhiều nên Ko nào? Bên cạnh đó, Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D cũng mách bạn những điều cần lưu ý giúp có quá trình hồi phục nhanh nhất:
– Cần chườm đá liên tục trong vòng 24 giờ sau khi giải phẫu. Chườm lạnh cực hoàn toàn giúp giảm thiểu chảy máu, sưng tấy cùng bầm tím, rất tốt cho quá trình hồi phục. Tuy nhiên cần cẩn thận Không được làm cho tê cóng mũi hay phỏng lạnh. bởi vì đó, khoảng 5 phút chườm lạnh thì phải nghỉ 15-20 phút rồi mới tiếp tục.
Xem thêm thông tin cho bạn: nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu
– Lúc vết bầm bắt đầu chuyển màu đến từ xanh sang vàng thì lúc này nên chườm ấm để máu lưu thông tốt hơn.
- Giữ vết thương khô ráo, chỉ cần lau mặt bằng khăn ướt, không được rửa mặt bằng nước giúp tránh làm ẩm ướt khiến vết thương khó lành.
– Đối cùng người có cơ địa sẹo lồi thì cần tránh các thức ăn gây lồi thịt như rau muống, thịt bò, cua, tôm , đồ biển… để cho vết thương nhanh lành cùng đẹp, Không để sẹo.
Bạn có thể quan tâm:
– Trong vòng 1 tháng sau phẫu thuật thì phải kiêng rượu bia hoặc những chất kích thích giúp tránh viêm.
– Tránh làm việc nặng hoặc căng thẳng quá mức giúp tránh vấn đề sưng tấy hoặc đau đầu sẽ không tốt cho việc lành thương.
Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét