Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Cắt cánh mũi có đau và để lại sẹo không ?




Phương pháp phẫu thuật cắt cánh mũi là cách thức thu gọn cánh mũi nhanh chóng và hiệu quả. Nhiều người thường thắc mắc và e ngại rằng, cắt cánh mũi có đau không? Để lại sẹo không, hay có di chứng gì không?... Chúng tôi đã có buổi trao đổi với các chuyên gia của trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để giải đáp tất cả các thắc mắc của bạn về vấn đề này. Hãy đọc bài viết sau đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Thông tin thêm cho bạn: hút mỡ nách có an toàn không?
Cắt cánh mũi có để lại sẹo không?
Thực hiện việc cắt cánh mũi chỉ là một thủ thuật nhanh chóng, gọn nhẹ và đơn giản, thu gọn cánh mũi theo kỹ thuật Hàn Quốc được dùng cho các trường hợp da cánh mũi to và quá dày, phần cánh nằm sát chân mũi nên không để lại sẹo. Kỹ thuật này chỉ ảnh hưởng vào mô mềm và vết mổ nên cũng sẹo, không gây xâm lấn cho các vùng xung quanh.
Vấn đề bên lề: cười hở lợi như thế nào?
Việc có để lại sẹo hay không phục thuộc rất nhiều vào bác sĩ thực hiện. Phải là bác sĩ có trình độ cao, có lâu năm kinh nghiệm giỏi và đôi bàn tay khéo léo thì mới có tiến hành kỹ thuật cắt cánh mũi không để lại sẹo. Vì vậy, trước khi đi cắt cánh mũi, bạn nên cân nhắc và lựa chọn một địa chỉ uy tín. Điều an tâm cho bạn là bạn nên tìm kiếm trước và đến trực tiếp trung tâm đó để kiểm chứng xem có thể tin cậy được hay không?
Xem thêm:
Nếu còn thắc mắc nào nữa xin hay gọi cho chúng tôi theo hotline: 08 6659 0246 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 536 - 540 Trần Hưng Đạo - Phường 2 - Quận 5 của trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để nhận được sự tư vấn hoàn toàn miễn phí từ trung tâm các bạn nhé!
Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét