Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Kỹ thuật nâng mũi hiệu quả cao




Từ khi công nghệ thẩm mỹ tấn công toàn thế giới, để giúp đỡ những người có khiếm khuyết về nhan sắc trở nên đẹp hơn thì công nghệ sửa mũi được chú trọng hơn cả. Sau đây là 2 phương pháp sửa mũi được áp dụng nhiều và thành công trên thế giới.

1. Kỹ thuật nâng mũi hàn quốc
Đây là kỹ thuật đơn giản hơn s line, rất phù hợp với những chiếc mũi có dáng sẵn (không quá thấp, không quá to). Sụn nhân tạo dùng trong kỹ thuật này là sụn đầu mềm Hàn Quốc, được đúc sẵn và có nhiều kích thước khác nhau, cấu trúc sụn phù hợp cho từng loại mũi. Bác sĩ sẽ tiến hành chọn loại sụn phù hợp với bạn nhất.
Phần đầu mũi được bao bọc bằng sụn tự thân để chống di chứng sau phẫu thuật và đem lại sự thanh thoát cao cho gương mặt.
2. Kỹ thuật nâng mũi không phẫu thuật
Chất làm đầy filler rất an toàn với người dùng bởi tính chất tương thích cao hơn cơ thể người. Chỉ bằng một mũi tiêm siêu nhỏ, filler được đưa vào định hình trong mũi sẽ phát huy làm đầy những mô rỗng, mô lõm… giúp dáng mũi được nâng cao hơn.
Thông tin thêm cho bạn: phẫu thuật cười hở lợi và vấn đề hút mỡ nách sao thon gọn.
Nâng mũi bằng filler hiệu quả, không để lại sẹo, an toàn, không di chứng.
Filler chỉ cho kết quả chính xác ngay tại vùng cần điều trị. Vì thế mũi sau khi được tiêm bằng filler sẽ giữ được thẳng, đầy đặn như ý muốn, độ cao, vừa không để lại bất kì di chứng nào, không biến dạng hoặc cong vẹo nếu như bị va đập hay chấn thương. Mũi tiêm dùng để đưa filler vào mũi rất nhỏ và do đó không để lại sẹo trên gương mặt.
Có thể bạn quan tâm:
Đây là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật nên an toàn, nên không đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Kĩ thuật tiêm an toàn hạn chế tối đa sẹo và di chứng.
Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét