Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Ưu điểm của nâng mũi S-line 3S

Phương pháp nâng mũi hàn quốc S-line tiêu chuẩn 3S sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại có nhiều ưu điểm hơn so với các phương pháp truyền thống, được nhiều người lựa chọn..
Phẫu thuật nâng mũi hàn quốc S-line không chỉ giúp cải thiện dáng mũi mà còn mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho khuôn mặt.
Nâng mũi S-line tiêu chuẩn 3S được nhiều người ưa chuộng.
Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đã ứng dụng công nghệ nâng mũi hàn quốc S-line chuẩn 3S với nhiều ưu điểm nổi bật.
+ Tích hợp nhiều kỹ thuật nâng mũi tân tiến
Việc sử dụng chất liệu silicon nhân tạo dễ gây di chứng và tạo hình thiếu chuẩn xác, cải thiện tình trạng này nâng mũi hàn quốc S-line 3S kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo giúp mũi đẹp thanh tú và an toàn hơn. Kỹ thuật thẩm mỹ không di chứng và duy trì kết quả mãi mãi. Bên cạnh đó, còn giải quyết mọi di chứng mà ca phẫu thuật mũi trước đó gây ra, chỉnh sửa mũi hỏng, mũi đã qua phẫu thuật.
+ Dễ uốn nắn, không bị lệch vẹo
Với nâng mũi bình thường, cả đầu mũi và sống mũi đều dùng silicon, tránh va chạm, thậm chí trông cứng đờ và thô. Nâng mũi S-line 3S, đầu mũi được ghép sụn tự thân lấy từ mô sụn non của cơ thể hoặc sụn vách ngăn nên rất dễ uốn nắn, thích ứng dễ dàng vào mũi, không bị xô lệch khi va chạm như phương pháp nâng mũi cũ.
Có thể bạn quan tâm: Mách bạn địa chỉ uy tín để nâng mũi không phẫu thuật
+ Bác sĩ đo vẽ các kích thước và tạo hình cấu trúc mũi chuẩn chuẩn S-line.
+ Tạo hình chuẩn xác đến từng milimet
Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D được tiến hành bởi đội ngũ y bác sĩ có tay nghề, nhiều kinh nghiệm nên cấu trúc mũi sẽ được tạo hình chuẩn xác, khi tiến hành phẫu thuật có thể đảm bảo độ cân cân đến từng milimet.

Chúc các bạn luôn đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét