Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Chăm sóc sau phẫu thuật hút mỡ nách như thế nào?

Sau khi thực hiện hút mỡ nách bạn có thể về ngay và sinh hoạt, không tốn thời gian nghỉ dưỡng tại bệnh viện. Nhưng về nhà bạn cũng nên tìm hiểu về các vấn đề để sở hữu cánh tay thon gọn, quyến rũ hơn. Vậy chăm sóc thế nào trình bày chi tiết cho bạn cách chăm sóc sau phẫu thuật hút mỡ nách sao cho đúng cách.
Các phương pháp thực hiện chăm sóc sau hút mỡ nách là điều rất cần thiết. Sau khi phẫu thuật xong bạn cần:
+ Thực hiện băng vết mổ lại, để không xảy ra tình trạng nhiễm khuẩn vết mổ.
+ Để khô vết thương, không được để nước dính vào khiến vết thương lâu lành.
+ Nên vệ sinh và thay băng cho vết thương dưới sự hướng dẫn, tư vấn của bác sĩ.
+ Nếu bạn muốn kết quả phẫu thuật được như ý, mang lại vẻ đẹp thon nhỏ, quyến rũ thì bạn phải chịu khó mang băng ép trong tuần đầu tiên.
+ Nếu là công việc cần vận động mạnh, thì bạn nên hạn chế hoặc có thể thì nên nghỉ việc mấy ngày sau phẫu thuật để tránh những di chứng đáng tiếc xảy ra.
+ Đồng thời, không nên hoạt động mạnh và cố gắng sức.
+ Không nên dùng các chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá trong vòng 1 tháng, cho đến khi cơ thể trở lại bình thường. Vì điều này ảnh hưởng rất lớn đến vết thương, và tác động đến kết quả thẩm mỹ.
Để biết thêm thông tin về cách chăm sóc thì mời bạn gọi hotline: 08 6659 0246 hoặc đến trực tiếp trung tâm tại địa chỉ 536 - 540 Trần Hưng Đạo - Phường 2 - Quận 5 để nhận được sự tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí.

Chúc các bạn sở hữu vẻ đẹp quyến rũ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét