Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Nguyên nhân gây lệch, méo khi nâng mũi S-line

Nâng mũi S line được nhiều người yêu thích khi cải thiện được các tình trạng như mũi ngắn, hếch, sống mũi bị lệch, gồ, lân. Nhưng không phải trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ nào cũng có thể tiến hành được các kỹ thuật đạt chuẩn. Nhiều khách hàng vẫn bị hỏng, lệch mũi dù đã chỉnh sửa nhiều lần.
Lý do khiến mũi lệch, méo
Ngoài những nguyên nhân như chuyên môn bác sĩ, vật liệu nâng mũi không đảm bảo thì nguyên nhân dẫn tới mũi lệch sau phẫu thuật hoặc phải sửa nhiều lần còn phụ thuộc rất nhiều vào thiết bị 3D mô phỏng gương mặt trước khi phẫu thuật gặp vấn đề.
Bản chất của công nghệ 3D mô phỏng hình dáng mũi
Công nghệ 3D đưa ra hình ảnh chuẩn dáng mũi mới sau phẫu thuật với số liệu cụ thể về chiều cao, hình dáng, độ nghiêng của chiếc mũi từ nhiều góc độ trên hình ảnh 3D. Bác sĩ và khách hàng cùng thảo luận về hình dáng chiếc mũi mới và chọn lựa sao cho phù hợp với gương mặt, cho tổng thể hài hòa.
Nâng mũi S line đẹp chuẩn trong một lần: Nhờ vào công nghệ 3D mà các cộng tiến hành nâng mũi hàn quốc diễn ra nhanh chóng, 1 lần duy nhất mà không phải làm nhiều lần sửa đi sửa lại.
Bài viết liên quan: Mách bạn địa chỉ nâng mũi không phẫu thuật an toàn.
Tại trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, được trang bị những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, đồng thời có đội ngũ y sĩ lành nghề và chuyên môn cao sẽ mang lại cho bạn dáng mũi như mơ ước. Không chỉ nâng mũi hàn quốc thành công, chúng tôi còn tiến hành cả gọt cằm, nâng ngực… Hãy đến để nhận được sự tư vấn của bác sĩ chúng tôi, rất vui được phục vụ quý khách.

Chúc các bạn luôn khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét