Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Kỹ thuật nâng mũi nam giới

Ngày nay nam giới làm đẹp, nâng mũi trở nên rất phổ biến. Điều này cũng không có gì lạ, bởi nhu cầu làm đẹp là không giới hạn.
Nâng mũi cho nam giới thường khác với mũi nữ giới
Mũi nam giới thường có sóng mũi rộng, hoặc bị gồ trên sống mũi. Phần xương sống mũi của phái mạnh thường to bè, đầu mũi to , lỗ mũi rộng. Phần da mũi của nam giới cũng dày hơn so với nữ giới và mạch máu ở mũi cũng nhiều hơn.
Vì vậy nâng mũi hàn quốc cho nam giới thường khó hơn so với nữ giới. Một dáng mũi đẹp của phái nữ là chiếc mũi dáng S line, cong mềm mại, nhỏ nhắn, thon gọn. Nhưng đối với nam giới dáng mũi đẹp là mũi có hình dáng thẳng chạy dài từ gốc mũi đến đầu mũi. Nâng mũi cho nam giới đòi hỏi kết quả phẫu thuật mũi vừa đẹp và nam tính.
Phương pháp nâng mũi cho nam giới
Khi nâng mũi cho nam giới các bác sĩ phải đáp ứng đầy đủ các yếu tố sau:
– Thu gọn xương mũi bè hai bên sống mũi nhưng vẫn giữ được nét nam tính
– Điều chỉnh hình dáng sống mũi và nâng cao hình dáng mũi tạo được một đường thẳng từ đầu mũi đến 2 hốc mắt.
– Phần đầu mũi thu hẹp 2 cánh mũi và dùng sụn ể nâng cao đầu mũi. Chú ý không làm quá nhỏ và thon gọn
Trên các nước tiên tiến hiện nay, phương pháp nâng mũi cho nam giới được áp dụng thông dụng chính là kỹ thuật nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc.

Được trang bị với những thiết bị máy móc hiện đai, quy trình phẫu thuật vô trùng tuyệt đối, khép kín và đạt chuẩn quốc tế, điều quan trọng là đội ngũ bác sĩ của chúng tôi giàu kinh nghiệm, cũng như đã thực hiện thành công rất nhiều ca phẫu thuật nâng mũi cho nam giới, đến với thẩm mỹ viện Hàn Quốc 3D bạn sẽ sở hữu được dáng mũi đẹp mà vẫn nam tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét