Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Tâm sự của người thay đổi cuộc đời nhờ nâng mũi

Theo tướng số học, thì hình dáng mũi quyết định cuộc đời của mỗi người. Chị Thanh đã thực hiện sửa mũi khi thấy dáng mũi thấp tẹp, lỗ mũi to. Sau khi chị nâng mũi, đường sự nghiệp của chị lên như diều gặp gió, tiền tài rộng mở, chồng yêu thương, con ngoan ngoãn, khiến chị rất hạnh phúc.

Nhìn thấy chị hạnh phúc, rất nhiều người đã dò hỏi bí kíp, khiến cuộc đời chị lên hương, thay đổi chóng mặt như vậy. Câu trả lời khiến nhiều người bất nửa mũi ngờ là chị đi sửa mũi nên cuộc đời chị thay đổi. Chị tâm sự rằng, chị rất sợ phẫu thuật, nên khi biết rằng có phương pháp nâng mũi không phẫu thuật chị đã mừng rơn. Gương mặt chị có các đường nét quyến rũ, nhưng vì hình dáng mũi không được như ý nên chị rất khổ tâm. Nhiều thầy tướng số đã nói là nếu chị không thay đổi thì gia đình có nguy cơ sụp đổ, cơm không lành canh không ngọt. Chị cũng không ngờ rằng sau sửa mũi cuộc đời lại thay đổi nhiều như vậy.
>>>Xem thêm
Chị Thanh cho biết: quá trình nâng mũi không phẫu thuật không hề đau đớn. Sau khi bác sĩ thăm khám, xác định nguyên nhân, đo vẽ dáng mũi phù hợp thì bác sĩ tiến hành vô trùng rồi tiêm trực tiếp vào mũi, quá trình chỉ diễn ra 5 phút, không đau đớn, hư hại gì cả, cảm giác như bị con kiến chích thôi. Sau khi thực hiện chị cảm thấy rất thỏa mãn với dáng mũi hiện tại.
Chị Thanh cũng nói thêm rằng, việc lựa chọn chất liệu là rất quan trọng, vì đây là yếu tố đặc biệt quan trọng để hình thành dáng mũi. Chị đã chọn phương pháp sửa mũi Radies vì theo tìm hiểu thì thấy đây là cách tối ưu nhất. Có độ tương thích cao, kích thước da sản sinh ra Collagen giúp mũi thanh thoát, mềm mại, hài hòa.

Chúc các bạn giống như chị Thanh nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét