Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Kỹ thuật thu nhỏ cánh tay

Câu hỏi: Chào bác sĩ, em năm nay 25 tuổi, em đang rất băn khoăn, khổ sở vì cánh tay to hơn những bạn cùng trang lứa, khiến thân hình em thô hơn, gây mất vẻ đẹp mảnh manh, thanh thoát. Mong bác sĩ tư vấn giúp em cánh tay như vậy có kỹ thuật nào làm nhỏ cánh tay, mang lại vẻ thon gọn không ạ? Mong bác sĩ hồi âm sớm. Cảm ơn bác sĩ. (Ngọc Thơ – Long An)
Trả lời:
Chào Ngọc Thơ, tên của bạn thật hay, nếu bạn đang lo lắng về vấn đề cánh tay quá cỡ của mình thì hãy để chúng tôi giải quyết giúp bạn. Về vấn đề có kỹ thuật nào hút mỡ nách làm nhỏ gọn cánh tay hay không thì chúng tôi xin giải đáp như sau:
Đúng như bạn nói, những người có cánh tay to sẽ không gây thiện cảm với người đối diện khi giao tiếp. Với trường hợp của bạn thì chúng tôi cần xác định rằng, tay của bạn to là nguyên nhân do đâu thì mới có giải pháp cụ thể.
+ Nếu cánh tay to do chứa quá nhiều mỡ thừa thì chúng tôi thực hiện hút mỡ nách, mỡ cánh tay để mang lại cho bạn cánh tay thon nhỏ nhơ mơ ước.
+ Nếu cánh tay to do cơ thì thực hiện thu nhỏ cơ
+ Nếu cánh tay to do cấu trúc xương thì đây là trường hợp rất phức tạp và khó khăn khi thực hiện phẫu thuật.
Tìm hiểu thêm về: cắt mí mắt giá bao nhiêu
Bên cạnh đó, bạn cũng cần chọn trung tâm uy tín để thực hiện, vì trung tâm được trang bị thiết bị hiện đại, tiên tiến để tiến hành phẫu thuật để mang lại kết quả tốt nhất cho cánh tay của bạn.
Các bạn nên đọc:
Nếu còn thắc mắc nào, xin hãy gọi hotline của chúng tôi: : 08 6659 0246 hoặc đến trực tiếp trung tâm tại địa chỉ 536 - 540 Trần Hưng Đạo - Phường 2 - Quận 5 để nhận được sự tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí.

Chúc các bạn hút mỡ nách thu nhỏ cánh tay được như ý!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét