Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Kỹ thuật sửa mũi to thon nhỏ

Câu hỏi: Xin chào bác sĩ, em là Thư Thư, em đang có mong muốn đi sửa mũi vì: mũi em không thấp lắm nhưng có lỗ mũi thì lại hơi to, không chỉ thế mũi còn bị hếch lên. Thêm nữa là cánh mũi lại dày. Em đi xem tướng số thì, hình dáng mũi như vậy không chỉ mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến con đường tiền tài của em nữa. Em muốn hỏi là có phương pháp nào sửa mũi to trở nên thon gọn lại được không ạ? Xin cảm ơn! (Thư Thư – Cần Thơ).
Trả lời:
Thư Thư thân mến!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Với trường hợp của bạn chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Hình dáng chiếc mũi tẹt vốn là đặc điểm quen thuộc của người Á đông, nếu không nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ sửa mũi hàn quốc thì thật khó để thay đổi hình dáng mũi sao cho thon gọn lại được.
Trên thế giới hiện nay, với sự phát triển của kỹ thuật thẩm mỹ đã cho ra đời nhiều phương pháp hết sức hiệu quả, Với trường hợp của bạn thì cần tiến hành thu nhỏ cánh mũi, cải tạo mũi hếch để khắc phục tình trạng trên. Đây là một biện pháp hữu hiệu cho những ai muốn có hình dáng chiếc mũi nhỏ gọn, mềm mại.
Tại trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, các bác sĩ tiến hành kỹ thuật phẫu thuật sửa mũi to như sau:
* Trường hợp có xương mũi to, bè hoặc bị gồ: Các bác sĩ sẽ dùng các kỹ thuật hạ xương mũi (kỹ thuật này sẽ được gây mê và làm tại bệnh viện). Nếu xương mũi của bạn bị gồ Bác sĩ sẽ mài làm thẳng phần xương gồ.
Bạn có nên đọc về: cắt mí mắt giá bao nhiêu không?
* Trường hợp đầu mũi to (mũi lân): Các bác sĩ sẽ dùng kỹ thuật xử lý sụn đầu mũi để thu gọn đầu mũi .
 * Trường hợp cánh mũi to: Bác sĩ sẽ thu gọn cánh mũi làm cho cánh mũi phù hợp với cấu trúc mũi.
Chắc bạn cần biết thêm thông tin về:
* Trường hợp mũi hếch lên: Các bác sĩ sẽ tiến hành nâng cao sống mũi, đẩy đầu mũi về phía trước, cải tạo tình trạng hếch.

Chúc các bạn sửa mũi như ý muốn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét