Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Quy trình khắc phục sửa mũi hỏng

Dù tiến hành sửa mũi hay độn cằm v line, gọt gò má… thì những biến chứng xảy ra là không lừng trước được. Nhưng khi sửa mà bị hỏng thì cần phải chọn lại đúng biện pháp để thực hiện, nếu không sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và nguy hiểm đến tính mạng.
Khi sửa mũi hỏng thì cần tìm hiểu trước quy trình xem có an toàn và đạt chuẩn không. Quy trình sửa mũi tại trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đạt chuẩn và theo một quy trình khép kín như sau:
Bước 1: Bác sỹ tiến hành tư vấn thăm khám: Khi bạn đến sửa mũi hỏng tại trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D thì các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, đo vẽ tìm ra nguyên nhân gây mũi xấu, hỏng hoặc những di chứng trước khi tiến hành sửa mũi của khách hàng.
Bước 2: Bác sỹ thực hiện đo vẽ dáng mũi mới cần sửa: Các bác sĩ sẽ tiến hành các thao tác đo vẽ chính xác khích thước, hình dáng mũi để tìm ra độ dài của sụn đưa vào mũi để mang lại dáng mũi thanh thoát với gương mặt.
Bạn có đang tìm hiểu về vấn đề: cắt mí mắt giá bao nhiêu hay không?
Bước 3: Gây tê cục bộ vùng cần sửa mũi hỏng: Tiến hành gây tê đầu mũi để khách hàng không cảm nhận thấy đau.
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật sửa mũi hỏng trong phòng vô trùng: Người thực hiện phẫu thuật sẽ thực hiện khéo léo và chuẩn xác để đưa chất liệu sụn sửa mũi vào khoang mũi và chỉnh hình sống mũi sao cho đẹp tự nhiên nhất.
Có phải bạn đang muốn biết về:
Bước 5: Tiến hành đóng kín vết mổ: Bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ và kết thúc quá trình sửa mũi.

Chúc các bạn thành công khi sửa mũi hỏng lại!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét