Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Các chất liệu dùng để tiêm mũi không phẫu thuật

Câu hỏi: Chào bác sĩ, em định đi sửa mũi nhưng lại là một người sợ phải phẫu thuật. Theo tìm hiểu thì, có phương pháp nâng mũi không phẫu thuật. Mong bác sĩ cho em biết có bao nhiêu loại để tiêm và loại nào là tốt nhất? Cảm ơn bác sĩ (Ngọc-An Giang)
Trả lời:
Chào Ngọc, rất vui khi bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Về vấn đề của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:
Hiện nay có khá nhiều loại chất làm đầy, nhưng chúng tôi tổng hợp 4 hợp chất mà an toàn và hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay.
1. Collagen dạng tiêm.
Filler dạng collagen được đóng ống và qua xử lý để có thể tiêm vào da. Nhưng để đảm bảo an toàn thì luôn phải test da trước khi chích từ vài ngày đến một tháng vì có độ kích ứng da cao. Collagen dạng tiêm chưa có mặt tại Việt Nam.
2. Acid hyaluronic.
Acid hyaluronic là dạng hạt ngậm nước, có cấu trúc tương tự như 1 loại acid hyaluronic trong cơ thể. Và, được đánh giá là nhóm filler đảm bảo và an toàn nhất hiện nay: không gây kích ứng, không test da, và có thể phân giải nhanh chóng ra ngoài cơ thể. Tại Việt Nam, nhóm chất làm đầy này có tên là Restylane, Perlane, Teoxane, Prevelle …
3. Polyacrylamid hydrogel .
Polyacrylamid hydrogel là chất chính trong Aquamid: 97% nước, 2,5% Polyacrylamid hydrogel. Theo các nhà nghiên cứu lâm sàng Polyacrylamid hydrogel tồn tại trong cơ thể không gây phản ứng phụ nào. Độ thích ứng cao.
4. Radiesse, Scultra .
Radiesse, Scultra là nhóm Filler rất nổi tiếng trên thế giới, tác dụng kéo dài khoảng 18 tháng.
Tìm hiểu thêm: độn cằm v line
Theo các nhóm nghiên cứu về chất làm đầy ( Filler) có chứa: Acid Hyaluronic tự nhiên giống 99% Acid trong cơ thể người, có những ưu điểm: không phản ứng với cơ thể, giúp cơ thể thích nghi tốt nhất, hấp thu tốt, rất an toàn về sau. Nhược điểm: tồn tại trong thời gian nhất định. Tốn kém chi phí hơn so với kỹ thuật sửa mũi bọc sụn.
Có thể bạn quan tâm:
Nếu còn thắc mắc nào xin hãy gọi theo hotline của trung tâm để được tư vấn: 08 6659 0246

Chúc bạn sửa mũi thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét