Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn

Phương pháp sửa mũi đẹp không đau là kỹ thuật không tiến hành cuộc giải phẫu chịu đau đớn mà chỉ mất vài phút tiêm chất làm đầy đưa lại cho bạn chiếc mũi cao thon chỉ trong vòng 5 phút.
Đây là kỹ thuật sửa mũi không phẫu thuật là ý tưởng của bác sĩ Alexander Rivkin (Los Angeles, Mỹ) vào năm 2002. Đây là một trong những phương pháp làm đẹp nhanh và an toàn được nhiều người quan tâm và lựa chọn.
Phương pháp làm đẹp này sẽ điều chỉnh sự mất cân xứng giữa mũi và khuôn mặt, cải thiện nhược điểm của hình dáng chiếc mũi gập, nâng mũi không phẫu thuật mang lại cho bạn hình dáng chiếc mũi nhanh chóng, giúp mũi của bạn trông nhỏ gọn và cao hơn, giúp khuôn mặt đường nét sắc xảo, đẹp hơn.
Ưu điểm của phương pháp này là thời gian thực hiện nhanh chóng, các bạn có thể tranh thủ những dịp lễ để thực hiện. Chỉ mất 5 phút đã có thể sở hữu hình dáng chiếc mũi cao đẹp, thon nhỏ, không gây biến chứng gì. Kết quả này có được là nhờ Restylane hạt to (gọi là Restylane Perlane) giúp tạo dáng nâng cao sống mũi, phù hợp với người không thích phẫu thuật”.
Kết quả của sửa mũi bằng Restylane Perlane có nhược điểm là duy trì trong thời gian ngắn, khoảng 18 tháng, có trường hợp sẽ được lâu hơn tùy theo cơ địa từng người. Chi phí thực hiện nâng mũi không phẫu thuật khoảng 4 - 12 triệu đồng.
Thông tin bạn cần biết:
Để đạt kết quả như ý, và không xảy ra những di chứng ngoài ý muốn bạn cần đến đúng địa chỉ của Trung thâm thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc để được thực hiện thủ thuật nâng mũi bằng Restylane Perlane tốt nhất.

Chúc các bạn sửa mũi như ý !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét