Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Nâng mũi có để lại di chứng gì không?

Câu hỏi: Xin chào bác sĩ, cháu thấy hiện nay nhiều người nâng mũi về bị các di chứng như mũi sưng, vẹo, nhiễm trùng… Không biết bị như vậy có đúng không? Cháu định đi nâng mũi, nhưng vẫn còn lo lắng. Mong bác sĩ giải đáp giúp cháu! Cảm ơn bác sĩ. (Thanh Thanh – Đà Lạt)
Trả lời:
Chào Thanh Thanh! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Nâng mũi có để lại di chứng gì không?
Đều này phụ thuộc rất lớn vào trung tâm mà bạn chọn để tiến hành nâng mũi hàn quốc bởi lẽ, kết quả sau nâng mũi chiếm 70% là tay nghề, chuyên môn của bác sĩ và trang thiết bị của trung tâm đó. 30% còn lại là cơ địa của mỗi người và chăm sóc sau phẫu thuật.
Tại trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D thì khi nâng mũi, thao tác được thực hiện bên trong khoang lỗ mũi. Rạch một vết nhỏ để đưa sụn nâng mũi vào và khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ. Tất cả đều được tiến hành bằng phương pháp nội soi nên sẽ không để lại dấu vết cũng như sẹo thẩm mỹ nào.
Sau khi nâng mũi có bị sưng không?
Đây là tình trạng hoàn toàn bình thường khi bị, sưng đau. Bạn nên uống thuốc kháng sinh, chăm sóc theo chế độ để giảm sưng nề, giảm thâm tím.
Bên cạnh phương pháp nâng mũi hàn quốc thì kỹ thuật nâng mũi không phẫu thuật cũng được nhiều người chọn lựa, bởi nỗi sợ hãi phải phẫu thuật.
Hãy gọi cho chúng tôi theo hotline: 08.6659.0246 để nhận được sự tư vấn.
Chúc các bạn luôn đẹp!

Xem thêm >>>> Thuc hien phuong phap nang mui s line tao mui thon gon.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét