Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Phẫu thuật cười hở lợi

Nụ cười là một trong những yếu tố quyết định sự nghiệp của bạn, thành công hay thấy bại. Nhưng nụ cười mà thiếu đi sự hài hòa giữa răng, môi, lợi thiếu nét sinh động không còn cuốn hút người khác. Chúng ta chỉ quan tâm đến tình trạng hô mà bỏ qua tình trạng cười hở lợi. Việc tiến hành thực hiện phẫu thuật hàm hô, và phẫu thuật cười hở lợi là điều cần thiết.
Với công nghệ tiến tiến và đội ngũ y sĩ giỏi tại trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn sẽ hiểu được vấn đề cần chú ý trước và sau phẫu thuật. Không phải trung tâm thẩm mỹ nào cũng có thể thực hiện phẫu thuật hàm mặt như phẫu thuật gọt góc hàm, chỉnh hàm hô vẩu, cười hở lợi, hạ gò má cao… bởi yêu cầu về các bác sĩ phẫu thuật rất cao. Không chỉ phẫu thuật gương mặt thanh thoát, mềm mại tương xứng với phần xương hàm và các răng, đồng thời cải thiện và đảm bảo chức năng nhai.
Đội ngũ bác sĩ sẽ tư vấn, thăm khám và kiểm tra răng miệng, để xác định mức độ hở lợi và các nguyên nhân đưa ra giải pháp hiệu quả và phù hợp nhất với trường hợp của bạn.
Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ thực hiện việc chụp X-quang để xem xét chân răng và xương hàm nhằm đảm bảo độ chính xác cao khi tiến hành thực hiện các cuộc phẫu thuật có kết quả tốt nhất và không ảnh hưởng đến các dây thần thân hay việc nhiễm khuẩn lây lan khi phẫu thuật.
Phẫu thuật cười hở lợi có những kỹ thuật trị liệu khác nhau như: cắt lợi kết hợp mài ít bờ viền xương ổ, cắt lợi nếu lợi phát triển quá mức và mặt ngoài xương ổ răng nếu do xương ổ răng quá dày. Đồng thời, bác sĩ có thể kết hợp với chỉnh nha làm lún răng, sau đó cắt bớt lợi và phẫu thuật cười hở lợi an toàn và không có di chứng và chăm sóc sau phẫu thuật.
Bạn sẽ có cảm giác tê, ê trong vài ngày đầu và hạn chế ăn thức ăn cứng. Đồng thời, việc chăm sóc sau phẫu thuật giúp kết quả được như ý và duy trì tốt kết quả.
Xem thêm:

Nguồn: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét