Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Chữa cười hở lợi

Cười hở lợi hay còn gọi là cười lộ xỉ, cười hở lợi làm mất đi vẻ đẹp của khuôn mặt khi cười, ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống. Khi tiến hành thực hiện các phương pháp Thẩm mỹ Hàn Quốc thì mới mang lại kết quả cho gương mặt thanh tú, mềm mại, đẹp tự nhiên. Việc chọn phương pháp để chữa cười hở lợi là điều khiến nhiều bạn băn khoăn.
Trên thực tế, có rất nhiều phương pháp chữa trị cười hở lợi, để có được phương pháp phù hợp và mang lại kết quả cao, bạn nên tìm đến trung tâm thẩm mỹ để được thăm khám thật kỹ trước khi quyết định thực hiện các liệu pháp trị liệu.
Có 2 phương pháp để bạn có chọn lựa kỹ thuật chữa hở lợi không phẫu thuật và chữa cười hở lợi phẫu thuật.
-Chữa cười hở lợi không phẫu thuật
– Tiêm hoạt chất trực tiếp vào môi làm giảm sự co kéo của các cơ môi mang lại kết quả nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn phải tiến hành tiêm theo định kì thì mới mang lại kết quả như ý.
– Trị liệu cười hở lợi bằng phương pháp niềng răng tuy thời gian trị liệu lâu nhưng kết quả được kéo dài hơn.
-Chữa cười hở lợi bằng phương pháp phẫu thuật là phương pháp mà bác sĩ sẽ di chuyển giảm lực cơ nâng môi trên, di chuyển xương hoặc cắt bớt niêm mạc di động lợi và điều chỉnh xương hàm theo tỉ lệ phù hợp.
Chỉ duy nhất một lần trị liệu, bạn đã hoàn toàn cải thiện được khuyết điểm cười lộ xỉ. Sau phẫu thuật, bạn sẽ có khuôn hàm đẹp, nụ cười không còn hở lợi, hài hòa với tổng thể. Thực hiện việc phẫu thuật hàm hô, móm, cười hở lợi thì trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đang là địa chỉ uy tín cho lựa chọn của nhiều chị em. Nhưng để tìm kiếm địa chỉ uy tín và phù hợp với bạn, các chuyên gia khuyên rằng, bạn nên tìm đến 4,5 trung tâm để tư vấn.
Xem thêm:

Nguồn: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét