Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Lựa chọn răng sứ Cercon

Hiện nay, những hư hại, khiếm khuyết về răng như hô hàm, cười hở lợi… đều có thể phục hình chỉnh sửa bằng các phương pháp như phẫu thuật hàm hô, cười hở lợi… Và việc giải quyết răng hô bằng phương pháp bọc sứ cũng được sử dụng rộng rãi. Mỗi dòng răng sứ đều có những điểm nổi bật cũng như hiệu quả phục hình răng khác nhau. Nhưng, so với dòng răng sứ kim loại thì dòng răng sứ không kim loại vẫn đạt được sự an toàn và thẩm mỹ cao, cải thiện được tất cả những nhược điểm của răng sứ kim loại. Hiện nay, phục hình răng sứ không kim loại Cercon đang nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng và chuyên gia.
Đối tượng nên sử dụng răng sứ Cercon:
+ Răng sứ Cercon có độ bền chắc gấp 5 lần răng thật, thích hợp cho cả trồng răng vì mục đích thẩm mĩ hay để ăn nhai. Bọc răng sứ Cercon là cách rất tốt để cải thiện màu răng bị xỉn mà các phương pháp tẩy trắng răng không thể thực hiện được.
+ Răng bị gãy vỡ, răng thưa hở kẽ, mẻ
+ Răng sau khi thực hiện các liệu pháp trị liệu
+ Răng bị mòn men gây nên tình trạng ê buốt
+ Răng nhiễm màu nặng và không thể phục hồi bằng phương pháp tẩy trắng.
VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN DÒNG RĂNG SỨ CERCON ?
1.   Dòng răng sứ Cercon bền gấp 5 lần so với răng thật:
Răng sứ Cercon chịu áp lực lên tới 900Mpa. Với răng sứ Cercon, khách hàng có thể yên tâm về độ bền, hoạt động ăn nhai bình thường và không bị bong tróc theo thời gian.
2.   Trắng sáng hoàn hảo và không bị ảnh hưởng màu sắc trong quá trình bọc
Răng sứ Cercon được thiết kế tất cả đều bằng sứ có màu trắng đều các mặt răng, độ sáng bóng, không có tính chất kim loại, không đen và không đục viền nướu. Dòng sứ Cercon chống mòn, chống bám, không bị đổi màu dưới các tác động thường xuyên của hoạt động ăn nhai.
3.   Lành tính với cơ thể
Do được sản xuất hoàn toàn bằng chất liệu sứ, răng sứ Cercon loại trừ được tất cả các nguyên nhân gây kích ứng với xương hàm, lợi và các mạch máu. Răng sứ Cercon tạo cho bạn hàm răng đẹp và an toàn, mang lại vẻ đẹp cho răng bạn.
4.   Kết quả phục hình lâu dài:
Kết quả theo bạn dài lâu, nếu bạn biết cách chăm sóc sau thực hiện thì kết quả có thể kéo dài hơn.

Chúc bạn có vẻ đẹp như ý!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét