Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Phẫu thuật cười hở lợi khi nào?

Phương pháp phẫu thuật hàm hô, cười hở lợi sẽ là giải pháp “cứu cánh” cho các bạn có nụ cười kém duyên khi mắc phải cười hở lợi. Thực hiện cắt bớt niêm mặc bị thừa, di chuyển xương đem lại cho bạn nụ cười tự tin, quyến rũ chỉ sau 1 lần điều trị.

Khi nào thì nên phẫu thuật cười hở lợi
Giải pháp này chỉ thích hợp cho những trường hợp hở lợi do cấu trúc xương hàm, mất đi sự cân xứng khoảng cách giữa răng, lợi và xương hàm. Trong trường hợp này, việc sử dụng các liệu pháp khác như phẫu thuật nâng cơ môi, tiêm hoạt chất cũng không giải quyết được tình trạng của bạn mà chỉ có sử dụng phẫu thuật hàm hô hở lợi mới mang lại hiệu quả.
Quy trình phẫu thuật cười hở lợi
– Bước 1: Chụp phim bằng máy X quang ConBem CT
Kết quả sẽ cung cấp các dữ liệu chính xác và chi tiết về cấu trúc xương hàm mặt để hỗ trợ các bác sĩ trong quá trình phẫu thuật.
– Bước 2: Phân tích và đưa ra kết quả trước khi phẫu thuật. Các vị trí cắt xương, tỉ lệ ra sao cũng được tính toán kỹ.
– Bước 3:  Làm sạch vùng miệng trước khi phẫu thuật
Việc làm này hạn chế sự viêm nhiễm có thể xảy ra khi thực hiện phẫu thuật cười hở lợi, vệ sinh răng miệng sẽ được thực hiện ngay tại trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc hay bệnh biện chỉnh nha mà bạn lựa chọn.
– Bước 4: Tiến hành phẫu thuật
Phẫu thuật diễn ra trong phòng vô trùng, được trang bị các thiết ị hiện đại, tối tân nhất và tuyệt đối an toàn. Việc sử dụng máy cắt cũng diễn ra nhanh chóng và không gây đau đớn.
Sau khi thực hiện, khách hàng có nụ cười quyến rũ, duyên dáng và khắc phục được tình trạng hở lợi mang lại.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét