Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Bọc răng sứ có chỉnh sửa răng cửa to được không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, mong bác sĩ tư vấn giúp em liệu bọc răng sứ có chỉnh sửa răng cửa to được không ạ? 2 chiếc răng cửa của em to hơn nhiều so với các răng khác. Em có nhu cầu bọc răng sứ, nhưng nếu chỉnh răng cửa to bằng răng sứ thì chiếc răng sứ phải nhỏ hơn răng thật. Khi đó liệu khe răng có bị thưa không? Em cảm ơn (Lê Anh Thư – TP. Hồ Chí Minh)
Trả lời :
Chào bạn Anh Thư!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi thắc mắc cho chúng tôi. Về thắc mắc: “Bọc răng sứ có chỉnh sửa răng cửa to được không?” của bạn, trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D xin được giải đáp cụ thể như sau:
Làm răng cửa to bằng cách bọc răng sứ tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D
Qua câu hỏi có thể thấy là bạn đã tìm hiểu khá kỹ về phương pháp bọc răng sứ và các trường hợp áp dụng phù hợp nhất. Và bọc răng sứ cũng chính là cách mà cải thiện tình trạng răng cửa to.
Bọc răng sứ có chỉnh sửa răng cửa thưa có hiệu quả không?
Đúng như những gì bạn đã nói, khi thực hiện bọc sứ thì răng to sẽ thành nhỏ nhưng lại để một khoảng thưa nếu răng quá to. Nếu chỉ đơn giản là bọc răng sứ thì đương nhiên sẽ còn khoảng khe thưa ở đây, nhưng ở trường hợp của bạn thì bọc răng sứ và làm nhỏ răng cửa. Tại trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, thì bạn có thể yên tâm, vì các bác sĩ sẽ có cách, sẽ tư vấn cho bạn tại trung tâm làm sao để bọc răng sứ, mà làm nhỏ răng cửa to không để lại bất cứ khe thưa nào.
Với các kỹ thuật, công nghệ hiện đại mà trung tâm luôn có, đồng thời đội ngũ y sĩ lành nghề, chuyên môn cao và óc thẩm mỹ đảm bảo vẻ đẹp cho răng bạn và vẻ đẹp của khuôn mặt.
Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D cũng là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng khi đã thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật hàm hô, chữa hở lợi, nâng mũi… thành công, hiệu quả.

Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét