Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Những điều cần biết trước khi điều trị chỉnh nha – niềng răng



1) Chỉnh nha ngày nay không giới hạn tuổi tác!
Nhiều người thắc mắc khi đã nhiều tuổi hay còn quá nhỏ không biết có thực hiện niềng răng được không? Câu trả lời là chỉnh sửa, niềng răng không phân biệt tuổi tác. Dù ở bất cứ tuổi nào cũng sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp như ý ở mọi góc nhìn.
2) Chỉnh nha đem lại cho bạn nhiều lợi ích hơn “răng đều”!
Mang lại cho khuôn mặt thẩm mỹ đẹp, không có khoảng trống, có độ bền vững, răng đều không bị va chạm lẫn nhau. Khi kết thúc Thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ mang lại cho bạn nụ cười đẹp, thẩm mỹ và có đảm bảo chức năng tốt.
3) Tầm quan trọng của phim x-quang:
Giúp bác sĩ thấy được các cấu trúc của răng, chẩn đoán tình trạng của bạn, thấy được răng ngầm để đều chỉnh răng tránh làm tổn thương chân răng.
4) Bác sĩ chuyên chỉnh nha là khác biệt so với các bác sĩ khác:
Nên chọn bác sĩ chuyên thực hiện để chỉnh nha để mang lại kết qua tốt nhất và không để lại di chứng gì. Việc phẫu thuật hàm hô cần phải chọn người thực hiện, điều này rất quan trọng.
5) Tư vấn thường miễn phí, nên bạn hãy đi tư vấn ở nhiều nha khoa khác nhau:
Việc tư vấn là miễn phí, vì vậy bạn muốn biết chi phí hay về các dịch vụ phẫu thuật hàm hô, hay Thẩm mỹ Hàn Quốc thì nên đến các trung tâm để nhận được sự tư vấn.
6) Thời gian chỉnh nha khoảng bao nhiêu lâu?
Thời gian tùy thuộc vào độ tuổi, cấu trúc răng của bạn, thường thì kéo dài từ 12-24 tháng. Đồng thời, cũng phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ Thẩm mỹ Hàn Quốc của trung tâm.
7) Chỉnh nha có đau không?
Trong khi phẫu thuật, sẽ không mang lại cảm giác đau đớn gì. Sau phẫu thuật chỉ có cảm giác hơi tê vì có sử dụng các loại thuốc giảm đau được các bác sĩ chỉ định.
8) Chỉnh nha thẩm mỹ là như thế nào?
Là kỹ thuật sử dụng chỉnh nha bằng sứ, hay bằng khay trong để hạn chế mất thiện cảm trong giao tiếp.
9) Chi phí chỉnh nha là bao nhiêu?
Điều này phụ thuộc rất lớn vào uy tín của bác sĩ, trung tâm thực hiện Thẩm mỹ Hàn Quốc …. Và nhiều yếu tố khác quyết định nên thường thì từ 25 – 100 triệu đồng.
10) Nhổ răng khi chỉnh nha:
Đây là điều cần thiết, để giải quyết thẩm mỹ cho hàm răng của bạn, đặc biệt là tạo một khớp cắn vững chắc, nụ cười đẹp và thẩm mỹ tuyệt đối.
11) Tiến độ, diễn biến của quá trình chỉnh nha thế nào? Răng chạy như thế nào?
Răng sẽ chạy rất chậm và không gây cho bạn cảm giác gì, hay đau đớn gì cả. Thông thường thì trung bình di chuyển 1mm/tháng là thích hợp.
12) Chỉnh nha xong sẽ có độ bền suốt đời? Duy trì sau khi chỉnh nha là gì?

Không có gì là mãi mãi, nên bạn cần phải một khoảng thời gian sẽ phải chỉnh hình lại để giữ được vẻ đẹp của hàm răng mà không tái diễn lại hàm hô như trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét