Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Niềng răng khấp khểnh mất bao lâu ?


Răng khấp khểnh gây mất vẻ đẹp vốn có của bạn, hàm răng không đều gây mất tự tin giao tiếp. Phương pháp hiệu quả nhất là Thẩm mỹ Hàn Quốc niềng răng sẽ mang lại cho bạn sự thỏa mái và vẻ đẹp như mong muốn.

Niềng răng mặt trong
Còn gọi là niềng răng mặt lưỡi, phương pháp này có nhiều ưu điểm là do mắc cài gắn ở mặt trong nên người khác khó nhận ra. Phương pháp này thích hợp với những người có tính chất giao tiếp nhiều, nhất là với chị em thì yêu cầu đòi hỏi thẩm mỹ trên khuôn mặt, thì lựa chọn này được ưu tiên lựa chọn.
Phương pháp niềng răng này hạn chế sự va chạm giữa mắc cài và má, môi được hạn chế nên không tạo cảm giác đau buốt, không bị người khác nhận ra bạn đang niềng răng hay không.
Tuy nhiên, niềng răng mặt trong có yếu điểm là người mang mắc cài trong sẽ có cảm giác hơi khó chịu ở lưỡi nhưng sẽ mất đi sau 3-5 ngày. Bên cạnh đó, việc vệ sinh răng miệng cũng khó khăn hơn so với niềng răng mặt ngoài.
Chi phí lựa chọn niềng răng mặt trong khá cao nên nhiều người còn băn khoăn, chọn lựa, từ 90 – 120 triệu đồng. Tuy nhiên, bạn không nên lo lăng, băn khoăn điều đó, vì phương pháp này sẽ mang lại vẻ đẹp, thẩm mỹ cao.
Niềng răng không mắc cài Invisalign
Phương pháp này cũng đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, vì không sử dụng niềng răng mắc cài mà dùng khay nhựa trong suốt. Răng sẽ chịu áp lực di chuyển từ 0,3 đến 0,6mm mỗi lần thay khay, việc thay khay diễn ra liên tiếp trong 2 tuần 1 lần, tổng cộng các lần thay sẽ từ 20 – 45 bộ khay. Điều này phụ  thuộc rất nhiều vào mức độ di chuyển của hàm, việc này diễn ra mà bạn không hề hay biết, hay gây ra cảm giác đau đớn nào, hoàn toàn bình thường như niềng răng bằng kim loại. Hàm dưới sẽ được đẩy lùi vào cho đến khi vào đúng vị trí mong muốn, tạo vẻ đẹp cho khuôn hàm và khuôn mặt.

Niềng răng không mắc cài có kinh phí khá cao nhưng loại niềng răng này bạn có thể tháo ra lắp vào rất dễ dàng mà không cần lo lắng liệu có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không. Đồng thời, bạn cũng vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn, không như việc phẫu thuật hàm hô và việc thực hiện chức năng ăn uống cũng dễ dàng và đảm bảo hơn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét