Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Niềng răng hô xương


Xin chào trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D nghe nói bên mình có phương pháp phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng đúng không ạ? Em có gương mặt hoàn hảo mọi khuyết điểm nhưng chỉ có hàm bị hô nên rất ngại giao tiếp vì vậy em mong bác sĩ tư vấn. (Thư Minh, Q.3).

Trả lời:
Bạn Thư Minh thân mến!
Chúng tôi rất vui khi bạn đã đặt niềm tin và gửi câu hỏi về với Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D tại TP. Hồ Chí Minh. Bạn thắc mắc không rõ Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D có dịch vụ phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng hô do xương. Chúng tôi xin được giải đáp bạn như sau:
Hô là một khuyết điểm khá phổ biến ở nhiều người, hô khiến bạn mất tự tin, ảnh hưởng nhiều đến đời sống, nụ cười của bạn gây mất sự uyển chuyển, thẩm mỹ. Đồng thời ảnh hưởng đến các hoạt động mỗi ngày như ăn, nhai của bạn.
Niềng răng hô xương
Làm sao để biết bạn bị hô do xương ? Hô do xương là gì?
Có 3 nguyên nhân chính gây hô: hô do xương hàm, hô do răng, hô do cả răng và xương. Để xác định đúng nguyên nhân bạn Thư Minh nên tìm đến địa Thẩm mỹ Hàn Quốc nơi có đội ngũ bác sĩ giỏi, uy tín, chuyên môn sâu cùng hệ thống, máy móc hiện đại để xác định nguyên nhân. Và đưa ra Từ đó đưa ra liệu pháp phù hợp.
Trường hợp hô do răng thì chỉ cần niềng răng sẽ giải quyết được nhược điểm của mình. Ngược lại nếu hô do xương thì cần tiến hành phẫu thuật hoặc kết hợp cả 2 thì mới giải giải quyết được.
Quy trình phẫu thuật hàm hô tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D
Nếu là hô do xương bạn chỉ cần tiến hành phẫu thuật mà không cần niềng răng. Tuy nhiên bạn sẽ phải trải qua 6 bước cơ bản để có kết quả điều trị .
Bước 1: Tư vấn và thăm khám trực tiếp với bác sĩ. Xác định tình trạng và đưa ra liệu pháp phù hợp.
Bước 2: Chụp X-quang để bảo đảm mức độ cần can thiệp, sự an toàn của phẫu thuật. Và báo cáo lịch sử bệnh lý cho bác sĩ.
Bước 3: Tiến hành gây mê để không mang lại cảm giác đau đớn
Bước 4: Thực hiện các phương pháp phẫu thuật hàm hô
Bước 5: Nằm lại bệnh viện 1 đêm để theo dõi
Bước 6: Tái khám theo chỉ định của người tư vấn
Để có một nụ cười xinh, bạn Thư Minh hãy đến với Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D của chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một kết quả điều trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét