Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Phẫu thuật cằm không phẫu thuật

Tạo hình cằm không giải phẫu bằng dịch vụ Filler là một giải phẫu đơn giản khá đơn giản. Tùy vào đòi hỏi và cơ địa của mỗi bạn, bác sĩ thẩm mỹ sẽ tư vấn vận dụng dòng Filler thích hợp, thường là 1 trong các loại sau khi Restylane, Juvederm, Aquamid… Sau khi đó, dùng thuốc gây tê vùng phẫu thuật và ứng dụng dung dịch độn cằm ở đâu đẹp khiến đầy vào cằm. Thời kỳ này diễn ra khoảng đến từ 10 tới 15 phút sẽ để khách hàng có chiếc cằm như mong muốn.
Filler là gì?
Filler là các hạt ngậm nước với cấu trúc na ná như một chất có trong cơ thể con khách hàng. Filler được chữa trị và được FDA chứng nhận về uy tín, được cấp phép sử dụng tự do nên cực an toàn cũng như thân thiện với cơ địa con người.

Tạo hình cằm không giải phẫu với Filler
Tạo hình cằm không phẫu thuật với Filler là phương pháp độn cằm không phẫu thuật mà những chuyên gia sẽ sử dụng kim dùng siêu nhỏ để ứng dụng một lượng Filler đã ước tính trước đó vào cằm. Lượng Filler này sau khi được tiêm vào sẽ lấp đầy các mô, tạo hình dáng cằm thanh tú cũng như rõ ràng.
Tạo hình cằm không giải phẫu nhờ Filler ở bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc
Thao tác 1: Thăm khám cũng như tư vấn về mẫu Filler
Y Bác sĩ sẽ khám kỹ lưỡng vùng cằm để xem khuyết điểm nằm ở đâu và tư vấn để lựa chọn và xem xét chuẩn xác lượng Filler cần sử dụng giúp tiêm vào cằm và tạo hình dáng cằm như ý.
Thao tác 2: gây tê cục bộ
Chúng ta sẽ được gây tê cục bộ giúp không cảm thấy đau hay không thể chịu trong quá trình bày ra tiểu phẫu.
Thao tác 3: Tiến hành độn cằm bằng phương pháp tiêm filler
Chuyên gia sẽ sử dụng kim sử dụng chất độn chuyên dụng giúp áp dụng Filler vào đúng vị trí phải tạo nét cằm. Quá trình cho quá trình này chỉ mất tối đa đến từ 10 – 15 phút.
Ưu điểm của công nghệ độn cằm không cần phẫu thuật bằng filler
– Không giải phẫu, phải không đau và không mang thẹo, Không sở hữu hiện tượng sưng nề.
– Thực hiện nhanh chóng, không cần nghỉ ngơi giúp chờ hồi phục.
– An toàn, không sở hữu hiệu quả phụ, không gây biến chứng về sau khi.

Bên cạnh các lợi thế thì độn cằm với chất khiến cho đầy Filler cũng mang các thiếu sót nhất định. Kỹ thuật này chỉ với kết quả với các hiện tượng cằm với hiện trạng nhẹ và chỉ cần thay đổi chiếc một chút là cân xứng hơn. Tuy nhiên, Filler mang tính chất là tự mất đi trong cơ địa cần chỉ kéo dài hiệu quả trong khoảng đến từ 1 tới 2 năm tùy vào uy tín Filler mà bạn chọn lọc cũng như cơ thể mỗi khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét