Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Công nghệ điều chỉnh thẩm mỹ vết hếch




Tính thẩm mỹ mũi hếch là công nghệ nâng mũi Hàn Quốc để khắc phục trường hợp cái mũi ngắn, đầu mũi to, lộ ra ngoài. Có 2 công nghệ chỉnh sửa đó là nâng cao sống mũi Hàn Quốc đem lại thẩm mỹ vết hếch bằng tạo hình mũi S line bọc Sụn trên thân thể người của bạn .

Hiểu về mũi hếch ?
Theo những bác sĩ thẩm mỹ, giúp có 1 nét mũi đẹp thường yêu cầu đáp ứng theo hai tiêu chí sau: phần dài của mũi có chiều dài bằng 1/3 chiều dài khuôn mặt . Mũi khiến cao, nhìn nghiêng đầu mũi cần cao nhất, góc mũi với môi >90 độ . Đầu mũi tự nhiên, che lấp được lỗ mũi.
>> Có thể bạn quan tâm thêm về nâng mũi nam giới
Cùng với những quy trình trên, một mũi được coi là ngắn, to cùng với hếch nếu tính dài của mũi không đủ dài bằng 1/3 khuôn mặt . Tiếp tới, phần đầu mũi lại hếch lên trên, với mục đích lộ hai lỗ mũi rộng, nhìn trực tiếp có khả năng thấy rõ lỗ mũi, nhìn nghiêng có xác xuất thấy lỗ mũi hướng lên trên.
Ngày nay có 2 công nghệ có xác xuất chỉnh mũi hếch đó là chỉnh hình mũi hếch bằng tạo hình mũi không phẫu thuật bằng chất Filler cùng với Sửa mũi hếch bằng sụn của tất cả chúng ta .
Đối cùng với người mũi hếch nhẹ, bác sĩ thẩm mỹ có khả năng dùng phương pháp tiêm Filler tiêm vào mũi giúp tăng lên đầu mũi, tạo nét cánh mũi, để mọi khách hàng có dáng mũi đẹp, cân đối đồng thời quyến rũ cho vẻ mặt. Có giải pháp tính thẩm mỹ mũi hếch này, chỉ mất 15 phút bạn đã có ngay cấu trúc mũi đẹp mà không nên đụng tới phẫu thuật , xua tan căn bệnh tâm lý sợ đau, không lo gặp hư hại.
>> Thêm những thông tin bên cạnh:
Hiện nay các dòng Filler thường được sử dụng là Restylane, Juvederm và Radiess…các chất này đều được nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ... đã được Bộ Y tế cấp phép nhập khẩu với cấp phép lưu hành. tuy nhiên công nghệ này chỉ có thể kéo dài trong khoảng thời gian nhất định tới trong khoảng 12-18 tháng, sau đó đó cấu trúc mũi hếch của bạn lại trở về trạng thái ban đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét