Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Công nghệ chỉnh nâng mũi hếch




Độn mũi hếch là công nghệ Sửa mũi Hàn Quốc với mục đích khắc phục hiện tượng mẫu vết ngắn, đầu mũi to, lộ ra ngoài. Có 2 phương pháp chỉnh sửa đó là thẩm mỹ Đường Hàn Quốc để tạo hình mũi hếch bằng tạo dáng mũi S line bọc sụn bản thân của người.

Hiểu về mũi hếch ?
Theo những bác sĩ thẩm mỹ, đem lại có một nét vết đẹp thường yêu cầu đáp ứng theo hai tiêu chí sau: phần dài của mũi có chiều dài bằng 1/3 chiều dài vẻ mặt. Mũi làm cao, nhìn nghiêng đầu mũi yêu cầu cao nhất, góc mũi đồng thời môi >90 mực độ . Đầu mũi bỗng nhiên , che lấp được lỗ mũi.
>> Bạn nên đọc về nâng mũi nam giới
Với những quy trình trên, 1 mũi được coi là ngắn, to đồng thời hếch nếu độ dài của mũi không đủ dài bằng 1/3 gương mặt. Tiếp đến, phần đầu mũi lại hếch lên trên, mang lại lộ hai lỗ mũi rộng, nhìn trực tiếp có xác xuất thấy rõ lỗ mũi, nhìn nghiêng có xác xuất thấy lỗ mũi hướng lên trên.
Hiện tại có 2 phương pháp có thể chỉnh mũi hếch đó là thẩm mỹ mũi hếch bằng thẩm mỹ mũi không phẫu thuật bằng chất Filler cùng với đó thẩm mỹ mũi hếch bằng sụn của các bạn .
Đối cùng với tất cả chúng ta mũi hếch nhẹ, chuyên gia có xác xuất lấy công nghệ tiêm Filler tiêm vào mũi đem lại tăng lên đầu mũi, tạo cái cánh mũi, mang lại mọi các bạn có hình dạng mũi ngẫu nhiên , cân đối và quyến rũ cho nét mặt. Cùng giải pháp chỉnh hình mũi hếch này, chỉ mất 15 phút khách hàng đã có ngay hình dạng mũi đẹp mà không cần phải đụng đến Giải phẫu, xua tan căn bệnh tâm lý sợ đau, không lo gặp hư hại.
>> Những thông tin bạn có thể đang tìm kiếm:
Bây giờ những dòng Filler thường được dùng là Restylane, Juvederm đồng thời Radiess…các chất này đều được nhập khẩu tới từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ... đã được Bộ Y tế cho phép nhập khẩu cùng cho phép lưu hành. Thế nhưng giải pháp này chỉ có khả năng kéo dài trong khoảng thời gian nhất định từ 12-18 tháng,  sau khi đó nét vết hếch của bạn lại trở về trạng thái ban đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét