Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Công nghệ chỉnh sửa mũi tẹt như thế nào?




Mũi tẹt là 1 nỗi tự ti của rất nhiều bạn gái cùng đa số các gì các bạn cần làm cho để xóa bỏ nỗi lo mũi tẹt kém sắc là đăng kí sửa mũi 3D. có thể mọi chiếc trên khuôn mặt các bạn đều ưa nhìn. Tuy nhiên 1 nét mũi tẹt xuất hiện bỗng dưng phá hủy hồ hết công sức của tạo hóa. 1 chiếc mũi thấp to bè thật khiến rất nhiều cô gái phải bận lòng.

Chiếc mũi làm tổng thể nét mặt bị “bão hòa”
Chiếc mũi tẹt nằm “chình ình” chính giữa nét mặt xuất hiện giúp “hạ giá” nhan sắc của bạn. chiếc mũi quá thấp khiến cho gương mặt các bạn thiếu điểm nhấn. Nếu nhìn nghiêng, có thể không nhìn thấy sóng mũi đâu cả. Nhìn trực diện, cảm giác nét mặt chúng ta bị bè bè và “trôi tuột”, chẳng đề lại chút dấu ấn gì.
Dáng mũi ảnh hưởng đến tổng thế gương mặt
Nhìn nét mũi thấp, cánh mũi to quá khổ mọi người đều đánh giá là “kém sang, kém may mắn”. Sống mũi quá thấp đến độ hầu như không nhìn thấy lỗ mũi. những cụ ta luôn quan niệm, gương mặt trái xoan với mắt bồ câu, lông mày lá liễu, mũi dọc dừa mới là tướng của bậc phu nhân, mới đủ mức độ “sang”, độ “quý”.
Theo những nhà nhân tướng học, với đàn ông, mũi đại diện cho tài vận, cùng phụ nữ, mũi chủ về đường chồng con. Thế mới sinh ra chuyện các cô gái sở hữu chiếc mũi kém xinh nên chật vật lúc về ra mắt nhà chồng. Có các cô dù đã được cưới về bao nhiêu năm, Nhưng cứ mỗi lần gia đình gặp chuyện gì không suôn sẻ lại đổ tội lên chiếc mũi đáng thương.
Cấu trúc mũi S-line hoàn hảo tới từng chi tiết
Ưu điểm đặc trưng hơn của sửa mũi S-line so cùng với các dịch vụ sửa mũi khác đó là kết quả được duy trì vĩnh viễn, không cần đi chỉnh sửa nhiều lần. đặc biệt, tạo dáng mũi S-line 3D ứng dụng sụn tự thân: sụn sườn hoặc sụn vành tai, vốn là của chính cơ địa khách hàng cần có sự tương thích mềm mại nhất, đảm bảo an toàn hơn rất nhiều so cùng sử dụng sụn nhân tạo. Đồng thời nhờ đó, sau khi tạo dáng mũi sẽ Không bị giúp lại sẹo giải phẫu, thời gian nghỉ dưỡng cũng cực nhanh chóng.
Thong tin them cho ban
Hơn nữa bạn có khả năng xem trước chiếc mũi sau khi giải phẫu thông qua các kỹ thuật dựng hình ảnh của phương pháp sửa mũi hàn quốc S-line 3D, sau khi đó sẽ được các bác sĩ thẩm mỹ tư vấn và cùng bàn bạc để thống nhất một hình dạng mũi hợp lý nhất rồi mới tiến hành thực hiện chỉnh sửa.
Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét