Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Nâng mũi bị sưng tấy mắt nên làm sao?

1 tình trạng tương đối phổ thông thường gặp sau khi nâng mũi là hiện tượng vết bị sưng. >> Bạn có thể quan tâm về nâng mũi nam giới có an toàn không? Rất nhiều khách hàng quan ngại lúc thấy rằng ngoài vùng vết khá sưng tấy sau khi giải phẫu thì một số vùng lân cận cũng có vấn đề sưng tấy như vậy, điển hình là vùng mắt, nên với rất nhiều thắc mắc gửi về hộp thư tham vấn của tính thẩm mỹ Hàn Quốc 3D các câu hỏi na ná như ” tạo dáng mũi bị sưng tấy mắt cần làm cho sao thưa bác bỏ sĩ?”
Bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa sửa mũi của thẩm mỹ Hàn Quốc 3D xin tư vấn cho các bạn như sau:

Trong thời gian giải phẫu tạo dáng mũi, y Bác sĩ nên cần thực hiện can thiệp vùng mô bên trong để chỉnh về tính thẩm mỹ cần tùy vào cơ thể của mỗi người mà ít nhiều sẽ mang 1 chút ảnh hưởng đến các mô lân cận như vùng mắt, làm mắt có thể sưng tấy hoặc sưng tấy nhẹ. Đây là hiện tượng bình thường sau khi phẫu thuật cũng như tối ưu không đáng e sợ.
>> Nam giới có cần chỉnh sửa nhan sắc không? Hãy đọc về nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu tại đây nhé!
Bên cạnh đó, thẩm mỹ Hàn Quốc 3D cũng mách chúng ta những điều nên để ý để có quá trình liền thương nhanh nhất:
– Phải chườm đá liên tục trong khoảng 24 giờ sau khi phẫu thuật. Chườm lạnh rất hiệu quả để tránh chảy máu, sưng cũng như sưng, rất phải chăng cho thời gian phục hồi. Thế nhưng cần tỷ mỉ không khiến tê cóng vết hay phỏng lạnh. bởi ấy, khoảng 5 phút chườm lạnh thì cần nghỉ 15-20 phút rồi hiện đại tiếp tục.
– Khi mũi sưng tấy bắt đầu chuyển màu từ xanh sang vàng thì khi này cần chườm ấm để máu lưu thông tốt hơn.
-Giữ mũi thương khô ráo, chỉ nên lau mặt với khăn ướt, không rửa mặt với nước giúp hạn chế làm ẩm ướt khiến vết thương khó lành.
>> Những thông tin khác:
– Đối với quý khách với cơ địa thẹo lồi thì nên hạn chế các thực phẩm gây lồi thịt như rau muống, thịt bò, cua, tôm , đồ biển… để cho vết thương nhanh lành và to tròn, không giúp thẹo.
– Trong vòng một tháng sau khi phẫu thuật thì cần kiêng rượu bia hoặc những chất kích thích để hạn chế viêm.

– Giảm thiểu khiến cho việc nặng hoặc căng thẳng quá mức để tránh tình trạng sưng hoặc đau đầu tiên sẽ không thấp cho việc lành thương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét