Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Nâng mũi bọc sụn tự thân với dị ứng không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, vết em tốt, mũi tẹt, đỉnh mũi to tròn. Em dự kiến sửa mũi bọc sụn. Nhưng nghe nói kỹ thuật này lấy sụn trên tai, em khá sợ. bác sĩ thẩm mỹ cho em hỏi thẩm mỹ mũi bọc Sụn trên cơ thể người có gây phản ứng xấu không? Mong các y Bác sĩ Hàn Quốc 3D tham vấn để. Em xin cảm ơn. (Di Nhiên – Cà Mau)
>> Những thông tin thêm nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu là đúng?
Trả lời:
Khách hàng DI Nhiên thân mến, cực cảm ơn các bạn đã gửi thư về cho thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Câu hỏi “Nâng mũi bọc Sụn trên cơ thể người mang gây phản ứng xấu không?” của chúng ta cũng là tình trạng được nhiều khách hàng tìm hiểu gửi về cho chúng tôi.

Sửa mũi bọc sụn là kỹ thuật điều chỉnh tạo dáng mũi với sụn tự thân (sụn vành tai) để bọc đỉnh mũi và sụn nhân tạo để làm cao sống mũi. Đây là kỹ thuật không nguy hiểm và kết quả, không với bất cứ biến chứng gì. chúng ta có thể hoàn toàn an tâm khi tuyển lựa phương pháp này do không chỉ có hiệu quả tạo mũi đẹp mà còn kết quả lâu dài theo giai đoạn. Dưới đây là lý do ở sao các bạn cần chọn lọc kỹ thuật sửa mũi bọc sụn.
>> Bạn có thể xem thêm về nâng mũi nam giới an toàn ở đâu?
Vật liệu độn tạo dáng mũi an toàn: Sụn trên cơ thể người (sụn vành tai, sụn vách ngăn, …) hiệu quả thân thiện, tương thích với cơ thể. Sụn nhân tạo được áp dụng thường là các miếng silicon được nhập khẩu đặc thù từ Mỹ, Hàn có thể thích ứng nhanh, thích ứng với cơ địa không hề ra biến chứng lộ sống hay bóng đỏ.
- Y Bác sĩ Chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm: chuyên gia giải phẫu phải là chuyên gia chuyên khoa tay nghề cao, đôi bàn tay vàng, mắt tính thẩm mỹ tinh tế để đạt được kết quả tuyệt diệu nhất.
- Cơ sở vật chất phải chăng, hiện đại: vật dụng trang trang bị hiện đại, hiện đại đặc biệt là dụng cụ tương trợ tối ưu cho các bác sĩ thẩm mỹ tiến hành phẫu thuật thành công.
>> Tìm hiểu thêm:

Tạo dáng mũi bọc sụn tự thân mang gây biến chứng không? khi các bạn tới với thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, câu hồi đáp chắc chắn là không. Đạt số đông những điều kiện trên, tính thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đã trở thành một địa chỉ thẩm mỹ thẩm mỹ mũi bao sụn an toàn và chất lượng tại Việt Nam. Không chỉ đem đến một kết quả đẹp rạng ngời, nhân viên tận tâm, tận tâm sẽ khiến cho mọi bạn đều cảm thấy hài lòng với kết quả, hoàn toàn dễ chịu, thoải mái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét